Kẻ Liều Mạng Desperado.Diễn Viên: Antonio Banderas,Salma Hayek,Joaquim De Almeida

Kẻ Liều Mạng DesperadoThuyết Minh Năm: 1995

Với phần tiếp theo này cho phim của mình có thưởng độc lập trước đây, "El Mariachi", đạo diễn Robert Rodriquez gia nhập hàng ngũ của Sam Peckinpah và John Woo như một bậc thầy của bóng mượt, glamorized siêu bạo lực.

Bệnh Nhân Người Anh The English Patient.Diễn Viên: Ralph Fiennes,Juliette Binoche,Willem Dafoe

Bệnh Nhân Người Anh The English PatientViệt Sub Năm: 1996

Phim bắt đầu với cảnh chiếc máy bay bị rơi giữa sa mạc Sahara trong thời kỳ hậu chiến tranh thế giới thứ 2, trong máy bay chỉ còn hai hành khách. Toàn bộ nội dung phim xoay quanh cuộc đời và số phận của hai con người này cũng như những gì sẽ xảy ra với họ. Thời điểm hiện tại của phim diễn ra ở Italy những ngày cuối cùng của cuộc chiến tranh thế giới thứ 2. Một người đàn ông bị cháy xém như cái tên của tiêu đề phim - bệnh nhân người Anh - được nữ y tá xinh đẹp Hana (Juliette Binoche) ở lại chăm

Trỗi Dậy Awaken.Diễn Viên: Edward Furlong,Daryl Hannah,Natalie Burn

Trỗi Dậy AwakenViệt Sub Năm: 2015

Tỉnh dậy trong một tình trạng không còn nhớ vì sao mình bị bắt, Billie Kope đã phải hợp lực với những người cùng cảnh ngộ với cô trên một hòn đảo bí ẩn. Dần dần, họ phát hiện ra họ bị một tổ chức tàn ác bắt để giết và bán nội tạng cũng các phần cơ thể khác. Đối với Billie Kope, cô nhận ra tổ chức này có liên quan đến người em gái mà cô đã tìm kiếm bấy lâu nay. Tổ chức này phải bị diệt, phải tìm lại em gái và hơn hết, cô phải sống sót.

Đêm 7 Năm Seven Years Of Night.Diễn Viên: Jang Dong Gun,Song Sae Byeok,Ko Gyung,Pyo

Đêm 7 Năm Seven Years Of NightThuyết Minh Năm: 2018

dựa trên cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất của tác giả Jung Yoo Jung. Câu chuyện xoay quanh một người cha có kế hoạch trả thù kẻ vô tình giết chết đứa con gái mà ông hết mực thương yêu. Bảy năm sau sự việc mất con đau lòng, người cha mù quáng quyết định ra tay đòi lại công đạo, nhưng không phải với kẻ thủ ác, mà là một người khác.

Kế Hoạch Liều Lĩnh Foolish Plan.Diễn Viên: Trần Tiểu Xuân,Ngô Khải Hoa,Uông Đông Thành,Lee Beom Soo

Kế Hoạch Liều Lĩnh Foolish PlanThuyết Minh Năm: 2016

một bộ phim hành động vừa được ra mắt năm 2016 do Hồng Kông sản xuất xoay quanh câu chuyện về cuộc chiến tranh giành báo vật của những tên trùm xã hội đen. Trong phim các bạn sẻ được thưởng thức những cảnh hàng động vô cùng đẹp mắt gây cấn và bên cạnh đó phim còn nói về tình cảm gia đình đầy xúc động của những tên tội phạm ấy.

Xem Phim Sự Chọn Lựa - Yagavarayinum Naa Kakka Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

saga sống trong một gia đình có tần lớp trung lưu có 3 người bạn thân lúc học đại học những người bạn của saga cũng đều là con những gia đình giàu có khi học đại học họ chẳng muốn tốt nghiệp nên cố tình thi rớt để kéo dài cuộc sống sinh viên của cả 4 người và xem đó như là 1 cách để chứng toi xem họ có xem trong tình bạn khôngsự chọn lựa,xem phim sự chọn lựa,download sự chọn lựa,xem online sự chọn lựa hd,xem sự chọn lựa nhanh,tai phim sự chọn lựa,yagavarayinum naa kakka,xem phim yagavarayinum naa kakka,download yagavarayinum naa kakka,xem online yagavarayinum naa kakka hd,xem yagavarayinum naa kakka nhanh,tai phim yagavarayinum naa kakka