Rewrite リライト.Diễn Viên: Kanbe Kotori,Konohana Lucia,Nakatsu Shizuru

Rewrite リライトViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/13)

Một thành phố hư cấu có tên Kazamatsuri, chính sách bảo vệ cây xanh và trồng rừng đã biến nơi đây thành thiên đường xanh mát với nhiều thảm cỏ và hoa trên đường tương tự như những tòa nhà mọc chen chút nhau trong các thành phố lớn.

Vanishing Line Garo: Vanishing Line.Diễn Viên: Kanbe Kotori,Konohana Lucia,Nakatsu Shizuru

Vanishing Line Garo: Vanishing LineViệt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

Ở thành phố thịnh vượng Russell, một lời tiên tri đe dọa sẽ làm khuấy động thế giới bắt đầu được nổi dậy. Một người đàn ông tên Sword là người đầu tiên nghe được kế hoạch náo động này và anh đã tự dấn thân mình vào cuộc chiến trong bóng tối với mục đích vạch mặt kế hoạch đó.

Ikkitousen Ss4 Xtreme Xecutor.Diễn Viên: Kanbe Kotori,Konohana Lucia,Nakatsu Shizuru

Ikkitousen Ss4 Xtreme XecutorViệt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Life gets crazy for Hakufu when she takes on a pupil that acts just like her! A tournament between the school heads start, but due to Hakufus negligence, her pupil ends up taking her place. The tournament isnt what it seems, and the girls find themselves in the middle of a plot to take over the clans.

Great Pretender Bịp Vương.Diễn Viên: Kanbe Kotori,Konohana Lucia,Nakatsu Shizuru

Great Pretender Bịp VươngViệt Sub Năm: 2020 (Tập 23/23)

Makoto Edamura được cho là kẻ lừa đảo vĩ đại nhất Nhật Bản. Cùng với đối tác của mình, Kudo, họ cố gắng lừa một người Pháp ở Asakusa nhưng bất ngờ bị lật kèo. Người Pháp, người mà họ cố gắng lừa đảo, hóa ra là Laurent Thierry – một lão làng, kiểm soát các bằng đảng mafia.

Xem Phim Strike Witches - 501 Butai Hasshin Shimasu! Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc sống bình dị thường ngày của các thành viên thuộc đơn vị 501 họ nấu nướng dọn dẹp sống cuộc sống vui vẻ mỗi khi neuroi chưa bắt đầu cuộc tấn công tiếp theo câu chuyện kể về những sinh vật ngoài hành tinh với tên gọi là neuroi đã đến xâm lược trái đấtstrike witches,xem phim strike witches,download strike witches,xem online strike witches hd,xem strike witches nhanh,tai phim strike witches,501 butai hasshin shimasu,xem phim 501 butai hasshin shimasu,download 501 butai hasshin shimasu,xem online 501 butai hasshin shimasu hd,xem 501 butai hasshin shimasu nhanh,tai phim 501 butai hasshin shimasu