Niehime To Kemono No Ou Sacrificial Princess And The King Of Beasts

Niehime To Kemono No Ou Sacrificial Princess And The King Of BeastsViệt Sub Năm: 2023 (Tập 24/24)

cô gái trẻ đã cam chịu trở thành kẻ hiến tế tiếp theo cho Vua Thú..Cô gái đã hy sinh làm vật hiến tế thứ 99 cho Vua của các gia tộc ngoài hành tinh - Sariphi. Cô chấp nhận số phận của mình và đi đến buổi lễ. Tuy nhiên, ở đó, cô phát hiện ra bộ mặt thật của vị vua đáng sợ Leonhardt - người không ai dám đến gần.

Tình Yêu Đẹp Junjyou Romantica

Tình Yêu Đẹp Junjyou RomanticaViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Hai bạn trẻ, Misaki và Usagi có thể nói ghét nhau từ cái nhìn đâu tiên! Nhưng vì anh trai của Misaki mà hai người phải miễn cưỡng sống cùng một người mà cả hai đều cho rằng “không thể nào”.Tập này cũng cho ta thấy những suy nghĩ ngây ngô của một cậu trai và cái nhìn lãng mạn nhưng thực tế về tình yêu của một người đàn ông trưởng thành mang trong mình trái tim trong sáng.

Koi Kaze Koikaze, Love Wind.Diễn Viên: Oreyubi

Koi Kaze Koikaze, Love WindViệt Sub Năm: 2004 (Tập 13/13)

Dựa theo bộ manga cùng tên của Yoshida Motoi, phim là câu chuyện tình ngang trái nhưng cũng không kém phần lãng mạn của 2 anh em có cùng huyết thống. Điều 150. Tội loạn luân Người nào giao cấu với người cùng dòng máu về trực hệ, với anh chị em cùng cha mẹ, anh chị em cùng cha khác mẹ hoặc cùng mẹ khác cha, thì bị phạt tù từ sáu tháng đến năm năm

Walkure Romanze Valkyrie Romanze, Walroma.Diễn Viên: Oreyubi

Walkure Romanze Valkyrie Romanze, WalromaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Takahiro Mizuno, đang luyện tập để trở thành Begleiter ( Trợ lý hiệp sỹ ) tại một học viện nơi hiệp sỹ đầy tham vọng cưỡi ngựa bắn cung =)). Cậu đến học viện này để trở thành một hiệp sỹ sau khi trở thành nhà vô địch tại quê nhà mình, tuy nhiên một trấn thương trong trận chung kết buộc cậu phải rút lui thay vào đó cậu quyết định trở thành Begleiter của một hiệp sỹ và giúp cô ấy chiến thắng.

Xem Phim Strawberry Panic - ストロベリー・パニック Việt Sub (2006) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về anh chàng aoi nagisa sau khi chuyển trường đến một trong ba trường công giáo toàn nữ có liên quan trên astraea hill học viện st miator của girls ‘ ở đó cô phát hiện ra một cộng đồng sinh viên đồng quấn trong một hệ thống phân cấp phức tạp trong đó hai etoiles đại diện cho ba trườngstrawberry panic,xem phim strawberry panic,download strawberry panic,xem online strawberry panic hd,xem strawberry panic nhanh,tai phim strawberry panic,ストロベリー・パニック,xem phim ストロベリー・パニック,download ストロベリー・パニック,xem online ストロベリー・パニック hd,xem ストロベリー・パニック nhanh,tai phim ストロベリー・パニック