Khu Rừng Của Những Bí Mật Stranger (Secret Forest).Diễn Viên: Cho Seung Woo,Bae Doo Na,Lee Joon Hyuk,Shin Hye Sun

Khu Rừng Của Những Bí Mật Stranger (Secret Forest)Việt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

một bộ phim thuộc thể loại hành động, viễn tưởng. Jo Seung Woo sẽ thủ vai một công tố viên bị mất đi cảm xúc có tên Hwang Si Mok, trong khi Bae Doo Na sẽ hóa thân thành nữ cảnh sát Han Yeo Jin. Trái ngược với tính cách lạnh lùng và tách biệt của Hwang Si Mok, Han Yeo Jin luôn tràn đầy lạc quan và quan tâm tới mọi người.

Dị Nhân Legion Phần 1 Legion Season 1.Diễn Viên: Cho Seung Woo,Bae Doo Na,Lee Joon Hyuk,Shin Hye Sun

Dị Nhân Legion Phần 1 Legion Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 8/9)

David Haller - người được chẩn đoán bị tâm thần phân liệt lúc còn thiếu niên, David phải ở lại bệnh viện nhận sự điều trị từ các bác sĩ trong nhiều năm trời. Sau khi gặp gỡ với một bệnh nhân cùng viện, anh phát hiện ra sức mạnh phi thường của mình. David Haller aka Legion cũng chính con trai của giáo sư Charles Xavier.

Xem Phim Star Wars - Andor Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đặt bối cảnh 5 năm trước các sự kiện trong rogue one 2016 bộ phim xoay quanh dàn nhân vật chính trong giai đoạn liên minh nổi dậy non trẻ mới hình thành chống lại đế chế thiên hàstar wars,xem phim star wars,download star wars,xem online star wars hd,xem star wars nhanh,tai phim star wars,andor,xem phim andor,download andor,xem online andor hd,xem andor nhanh,tai phim andor