Isekai No Seikishi Monogatari I Saint Knight Story In An Alternate World.Diễn Viên: Tenchi Muyo War On Geminar

Isekai No Seikishi Monogatari I Saint Knight Story In An Alternate WorldViệt Sub Năm: 2009 (Tập 13/13)

sekai no Seikishi Monogatari là anime được thực hiện dựa trên game Tenchi Muyo, là câu chuyện kể về cậu bạn Masaki Kenshi, 15 tuổi, bị triệu hồi đến một thế giới song song khác tên “Geminer” - đang lâm vào cảnh chiến tranh loạn lạc trong một thời gian dài. Kenshi bị lôi vào cuộc chiến này, vì một lý do nào đó cậu trở thành người điều khiển cho robot vũ khí tên “Seikishi”.

Aggressive Retsuko (Ona) 2Nd Season Aggretsuko 2Nd Season.Diễn Viên: Tenchi Muyo War On Geminar

Aggressive Retsuko (Ona) 2Nd Season Aggretsuko 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

Một hình tượng mới của Sanrio - cha mẹ đẻ của Hello Kitty và rất nhiều các mascot khác. Retsuko là một nữ nhân viên văn phòng, thường xuyên phải chịu áp lực từ cấp trên/ hậu bối/ đồng nghiệp/ bạn bè/ mọi thứ xung quanh, khi đã vượt ngưỡng chịu đựng, cô chỉ còn cách blast Extreme Metal với lyrics rất.

Xem Phim Spy Kyoushitsu - Spy Classroom Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau một cuộc xung đột quân sự tàn khốc các quốc gia đã tiến hành cuộc chiến trong bóng đêm một điệp viên dị biệt klaus chưa bao giờ thất bại trong công việc bất chấp những điều kỳ quặc của bản thânspy kyoushitsu,xem phim spy kyoushitsu,download spy kyoushitsu,xem online spy kyoushitsu hd,xem spy kyoushitsu nhanh,tai phim spy kyoushitsu,spy classroom,xem phim spy classroom,download spy classroom,xem online spy classroom hd,xem spy classroom nhanh,tai phim spy classroom