Vườn Thú Tình Yêu Rak Kan Panlawan.Diễn Viên: Hiranyasap Toon,Arunwattanakul Suriyont

Vườn Thú Tình Yêu Rak Kan PanlawanViệt Sub Năm: 2017 (Tập 14/14)

còn đánh dấu sự trở lại của Ice Preechaya sau bộ phim hot đầu năm ngoái - Gasohug (Chàng trai trong mộng). Ngoài ra còn có sự tham gia của những gương mặt quen thuộc khác như Chanoksuda Raksanaves, Thongpoom Siripipat, Namcha Cheranut Yusanonda… Phim xoay quanh chuyện tình rối như tơ vò của chàng CEO hoàn mỹ và nhân viên vườn thú tomboy.

Cầu Thủ Bóng Bầu Dục Phần 1 Ballers Season 1.Diễn Viên: Jazmyn Simon,Dwayne Johnson,John David

Cầu Thủ Bóng Bầu Dục Phần 1 Ballers Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 8/10)

Dựa trên những câu chuyện về cuộc đời thực của những cầu thủ bóng bầu dục hiện nay và trước đây, bộ phim theo chân siêu sao bóng bầu dục một thời Spencer Strasmore (Dwayne “The Rock” Johnson thủ vai) khi ông đã về hưu nhưng vẫn tư vấn cho các cầu thủ tập luyện hàng ngày. Qua đó, chân dung và cả những góc hài hước về các cầu thủ cũng dần được hé lộ.

Mặt Dày Phần 10 Shameless Season 10.Diễn Viên: Elizabeth Gillies,Nathalie Kelley,James Mackay,Sam Adegoke

Mặt Dày Phần 10 Shameless Season 10Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

câu chuyện về cuộc sống mưu sinh của một gia đình dưới đáy xã hội với nhiều thủ đoạn. Một gia đình gồm ông bố nghiện rượu cùng 6 đứa con phải làm đủ tất cả mọi việc, xấu có, tốt có...Nhưng đằng sau tất cả là sự khao khát tình cảm gia đình, là ước mơ tìm được hạnh phúc và một cuộc sống tốt đẹp hơn!

Trò Chơi Tình Bạn Tomodachi Gemu: Friends Games.Diễn Viên: Takayuki Yamada,Rio Uchida,Ryo Yoshizawa

Trò Chơi Tình Bạn Tomodachi Gemu: Friends GamesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 4/4)

Katagiri Yuichi tin rằng bạn bè quan trọng hơn tiền bạc, nhưng cậu cũng hiểu rõ sự khó khăn khi túng thiếu. Cậu làm việc chăm chỉ để tiết kiệm tiền cho chuyến đi dã ngoại thời trung học, vì cậu đã hứa với bốn người bạn thân của mình rằng tất cả sẽ cùng đi. Tuy nhiên, sau khi gom đủ tiền, toàn bộ quỹ lớp bị trộm mất! Sự nghi ngờ đổ lên đầu hai người bạn của Yuichi, Sawaragi Shiho và Shibe Makoto.

Xem Phim Sóng Gió Chính Trường Phần 3 - House Of Cards Season 3 Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một series chính trị tâm lý của mỹ được phỏng theo một mini series cùng tên trước đây của bbc dựa trên cuốn tiểu thuyết của michael dobbs phim là câu chuyện về francis frank underwood một chính trị gia đầy tham vọng nắm trong tay tất cả các bí mật trong chính trị và ông sẵn sàng phản bội lại tất cả để trở thành tổng thốngsóng gió chính trường phần 3,xem phim sóng gió chính trường phần 3,download sóng gió chính trường phần 3,xem online sóng gió chính trường phần 3 hd,xem sóng gió chính trường phần 3 nhanh,tai phim sóng gió chính trường phần 3,house of cards season 3,xem phim house of cards season 3,download house of cards season 3,xem online house of cards season 3 hd,xem house of cards season 3 nhanh,tai phim house of cards season 3,john david coles,michael dobbs,andrea leigh,kevin spacey