Quái Dị Freaks

Quái Dị FreaksThuyết Minh Năm: 2018

Một cô gái táo bạo phát hiện ra một thế giới mới kỳ quái, đầy đe dọa và bí ẩn ngoài cửa trước sau khi cô thoát khỏi sự kiểm soát hoang tưởng và bảo vệ của cha mình.

Những Hiện Tượng Siêu Nhiên 1 Paranormal Activity 1.Diễn Viên: Katie Featherston,Micah Sloat And Mark Fredrichs

Những Hiện Tượng Siêu Nhiên 1 Paranormal Activity 1Việt Sub Năm: 2007

Trong phim, hai nhân vật chính Micah và Katie, sống tại ngoại ô San Diego, đã nghi ngờ căn nhà của mình bị ma ám. Không may, linh cảm đó lại có thật khi chiếc máy quay phim mới của gia đình tình cờ thu lại được những điều bất thường xảy ra trong ngôi nhà. 21 ngày trôi qua là 21 điều kỳ quái xảy ra với mức độ kinh dị tăng theo cấp số nhân.

Giọng Nói Ma Qủy Whispering Corridors 4: Voice.Diễn Viên: Ye,Ryeon Cha,Ok,Bin Kim,Seo,Hyeong Kim

Giọng Nói Ma Qủy Whispering Corridors 4: VoiceThuyết Minh Năm: 2005

Trong khi đào tạo sau giờ học cao của mình, các ca sĩ có nguyện vọng Park Young-Eon là bí ẩn giết chết và cơ thể của mình biến mất. Ma của cô là vô hình và bị mắc kẹt trong nhà trường, nhưng người bạn tốt nhất của cô Kang Sun-min, người phát sóng trong giờ ăn trưa ở trường, có thể nghe thấy giọng nói của cô.

Tối Nay Cô Ấy Đến Tonight She Comes.Diễn Viên: Jenna Mcdonald,Larissa White,Dal Nicole

Tối Nay Cô Ấy Đến Tonight She ComesViệt Sub Năm: 2017

Sau khi một cô gái mất tích, hai người bạn của cô và một bộ bí ẩn của người lạ mặt thấy mình kéo đến cabin trong rừng nơi cô biến mất. Họ sẽ cười, họ sẽ uống, họ sẽ hôn, họ sẽ làm tình, và tất cả họ phải chết.

Xem Phim Sòng Bạc Tử Thần - Ván Bài Kinh Hoàng: Poker Night I Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thám tử mới stan jeter bị bắt bởi một kẻ tâm thần tàn độc và bị nhốt trong một tầng hầm bắt anh phải chơi theo một trò chơi như poker night anh phải đấu trí với kẻ chủ mưu để cứu bản thân mình và cô gái trẻ bị mắc kẹt ở tầng hầm với anh cuộc chơi poker night kết hợp ly kỳ và xoắn lại lần lượt sẽ để lại cho bạn đoán cho đến khi kết thúcsòng bạc tử thần,xem phim sòng bạc tử thần,download sòng bạc tử thần,xem online sòng bạc tử thần hd,xem sòng bạc tử thần nhanh,tai phim sòng bạc tử thần,ván bài kinh hoàng,poker night i,xem phim ván bài kinh hoàng,poker night i,download ván bài kinh hoàng,poker night i,xem online ván bài kinh hoàng,poker night i hd,xem ván bài kinh hoàng,poker night i nhanh,tai phim ván bài kinh hoàng,poker night i,beau mirchoff,ron perlman,giancarlo esposito