Phương Thế Ngọc 2 The Legend 2.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Josephine Siao,Adam Cheng

Phương Thế Ngọc 2 The Legend 2Thuyết Minh Năm: 1993

Phương Thế Ngọc 2 là một bộ phim điện ảnh thể loại võ hiệp cổ trang do Hồng Kông sản xuất vào năm 1993.Tiếp su khi Phương Thế Ngọc phát hành không lâu,bộ phim Phương Thế Ngọc 2 tiếp tục được phát hành.Phần 2 nói về lúc Phương Thế Ngọc nắm giữ chức vụ quan trọng trong tổ chức Hồng Hoa Hội và chuyện tình của Phương Thế Ngọc với một cô gái Nhật Bản,cũng vì nguyên nhân này mà Thế Ngọc gặp phải muôn vàn nguy hiểm từ những võ sĩ Nhật Bổn.

Thiết Hầu Iron Monkey.Diễn Viên: Jean Wang Yu,Rongguang,Chung Tử Đơn

Thiết Hầu Iron MonkeyViệt Sub Năm: 1993

Cuối đời nhà Thanh (TQ), tại tỉnh Triết Giang, dân chúng lầm than cơ cực, hết thiên tai đói rét lại gặp nạn tham quan ô lại cướp bóc.… Trong thời buổi đó bỗng xuất hiện một "nghịch đạo" tự xưng là Thiết Hầu võ công cao cường, chuyên trộm cướp tài sản của đám quan lại chia cho lớp dân đen khốn khổ. Hiển nhiên, Thiết Hầu trở thành đối tượng bị truy nã số một của đám quan vô lại kia. Những cảnh bắt bớ bắt đầu diễn ra khắp nơi, với bất cứ ai, bị tình nghi là Thiết Hầu.

Tay Đấm Máu Lưỡi Lê: Bayoneta.Diễn Viên: Brontis Jodorowsky,Miriam Balderas,Laura Birn

Tay Đấm Máu Lưỡi Lê: BayonetaThuyết Minh Năm: 2018

Miguel "Bayoneta" Galíndez, một võ sĩ đã nghỉ hưu sau một sự kiện gây sốc trong đời, hiện đang sống ở Phần Lan mà không có mục đích cho đến khi một tình huống đưa anh ta vào một quyết định quan trọng.

Máu Nóng Hot Blooded.Diễn Viên: Brontis Jodorowsky,Miriam Balderas,Laura Birn

Máu Nóng Hot BloodedViệt Sub Năm: 2022

kể về một tay xã hội đen kỳ cựu, Hee-su, đang tìm cách giã từ gia đình tội phạm của mình ở thành phố cảng Kuam đầy bạo lực, Hàn Quốc. Nhưng một sự phản bội bất ngờ dẫn anh ta xuống một con đường đẫm máu, nơi anh ta bị kẹt giữa một cuộc chiến tranh với những hậu quả chết người.

Tiểu Quyền Quái Chiêu Fearless Hyena.Diễn Viên: Thành Long,Jackie Chan,James Tien,Dean Shek

Tiểu Quyền Quái Chiêu Fearless HyenaThuyết Minh Năm: 1979

Thành Long vào vai một thanh niên sống ở một ngôi làng xa xôi hẻo lánh với người ông dạy cho anh Kung-Fu (tự nhiên). Nhưng anh lại đi đánh nhau dù ông anh đã nhắc nhở anh không được biểu diễn võ thuật của mình cho người khác. Tuy nhiên anh lại bị mấy tên côn đồ khiêu khích, và anh đã thể hiện trường phái võ thuật bậc thầy đánh bại bọn chúng.

Xem Phim So Găng Lịch Sử: Boxing - Floyd Mayweather Vs Manny Pacquiao Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là trận so găng đắt tiền nhất lịch sử khi floyd mayweather sẽ nhận được 180 triệu usd còn pacquiao lãnh 120 triệu usd giá vé chợ đen cho ghế hạng nhất xem trận so găng này đã lên đến 350000 usd khoảng 75 tỉ đồngso găng lịch sử,boxing,xem phim so găng lịch sử,boxing,download so găng lịch sử,boxing,xem online so găng lịch sử,boxing hd,xem so găng lịch sử,boxing nhanh,tai phim so găng lịch sử,boxing,floyd mayweather vs manny pacquiao,xem phim floyd mayweather vs manny pacquiao,download floyd mayweather vs manny pacquiao,xem online floyd mayweather vs manny pacquiao hd,xem floyd mayweather vs manny pacquiao nhanh,tai phim floyd mayweather vs manny pacquiao,pacquiao,mayweather