Cõi Âm The Only Mom.Diễn Viên: Nine Nine,Daung,Wutt Mhone Shwe Yi

Cõi Âm The Only MomChưa Sub Năm: 2019

Câu chuyện kể về câu chuyện của một gia đình chuyển sang một vùng khác sinh sống để nuôi dưỡng một đứa con gái bị bệnh tự kỷ. Một ngày nọ, đứa con gái bất ngờ thay đổi từ một cô bé bướng bỉnh trở nên hiền lành và dễ thương. Người mẹ cảm thấy vô cùng hạnh phúc nhưng sự thay đổi ngày càng lớn dần ngay trong chính ngôi nhà mà họ đang sinh sống.

Niềm Tin Của Người Cha Mans Creed.Diễn Viên: Nine Nine,Daung,Wutt Mhone Shwe Yi

Niềm Tin Của Người Cha Mans CreedChưa Sub Năm: 2022

Nó kể về câu chuyện của Xiao Jianfeng, người đã bị đóng khung và bị giam giữ ở nước ngoài trong 25 năm. Sau khi ra tù, anh được một người bí ẩn giao phó và cần phải làm theo chỉ dẫn để biết được tung tích của vợ và con gái.

Âm Hồn Đô Thị Tastes Of Horror.Diễn Viên: Nine Nine,Daung,Wutt Mhone Shwe Yi

Âm Hồn Đô Thị Tastes Of HorrorChưa Sub Năm: 2023

một bộ phim kinh dị của Hàn Quốc, được thực hiện dựa trên một loạt truyện tranh webtoon nổi tiếng cùng tên. Bộ phim này bao gồm 10 tác phẩm ngắn do các đạo diễn Im Da Woong, Ahn Sang Hoon, Yoon Eun Kyung, Kim Yong Gyun, và Chae Yeo Jun đạo diễn.

Căn Hầm Của Quỷ Recovery.Diễn Viên: Nine Nine,Daung,Wutt Mhone Shwe Yi

Căn Hầm Của Quỷ RecoveryChưa Sub Năm: 2016

Đêm trước ngày tốt nghiệp, Jessie và những người bạn của mình theo hướng dẫn của app “Tìm Iphone” để lấy lại điện thoại từ ngôi từ căn nhà của những kẻ tâm thần, những người muốn biến cô thành một cá thể trong gia đình của họ

Xem Phim Sirona - Wesley Clark Chưa Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một phụ nữ trẻ với khả năng siêu nhiên đã trốn thoát khỏi nơi giam giữ nhưng không thể tránh khỏi sự truy đuổi của một nhóm lính đánh thuê chuyên nghiệpsirona,xem phim sirona,download sirona,xem online sirona hd,xem sirona nhanh,tai phim sirona,wesley clark,xem phim wesley clark,download wesley clark,xem online wesley clark hd,xem wesley clark nhanh,tai phim wesley clark