Teddy Go! テディ・ゴー!

Teddy Go! テディ・ゴー!Việt Sub Năm: 2015 (Tập 4/4)

kể về Yamase Kazuko (do Morikawa Aoi thủ vai), một cô gái 23 tuổi vốn kiếm sống bằng nghề làm việc bán thời gian. Sau khi bị bồ đá thì cô cũng mất luôn cả công việc kiếm ăn hằng ngày của mình. Trong lúc đang sầu đời, thì cô nàng vô tình nhìn thấy một chú gấu bông trong một cửa hàng nọ và cô cảm thấy có một chút gì đó muốn gần gủi với chú gấu bông nên bèn mua về mà nâng niu hết mực.

Ngân Hàng Choco Choco Bank.Diễn Viên: Exo Kai,Park Eun Bin,Yeon Joon Suk,Lee Il Hwa

Ngân Hàng Choco Choco BankViệt Sub Năm: 2016 (Tập 6/6)

Kai sẽ vào vai Kim Eunhaeng (Kim Ngân Hàng), cái tên này được bố đặt cho với mong muốn con trai mình sẽ sống một cuộc sống giàu sang với rất nhiều tiền trong ngân hàng. Eunhaeng đang tìm việc làm sau khi tốt nghiệp đại học. Cậu ấy cùng với các thanh niên trẻ đang tìm việc khác đã quyết định tự thành lập một doanh nghiệp.

Saba Doll Watanabe Mayu.Diễn Viên: Exo Kai,Park Eun Bin,Yeon Joon Suk,Lee Il Hwa

Saba Doll Watanabe MayuViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Usa Shijimi (Watanabe Mayu), 38 tuổi, 1 giáo viên dạy môn văn học cổ điển trong trường trung học, các học sinh đều không ưa gì cô, tất cả họ đều không biết cô có 1 danh tính khác. Bên ngoài trường học, cô nói dối về tuổi của mình để hoạt động như 1 siêu thần tượng 17 tuổi, Watanabe Mayu, người được tất cả học sinh yêu thích.

Ultraman Max Urutoraman Makkusu.Diễn Viên: Exo Kai,Park Eun Bin,Yeon Joon Suk,Lee Il Hwa

Ultraman Max Urutoraman MakkusuViệt Sub Năm: 2005 (Tập 21/40)

Một ngọn núi lửa phun trào, và khu vực này sẽ được sơ tán. Không ai ngoại trừ một cậu bé biết một con quái vật đang trốn ở sườn núi. Kaito, một tình nguyện viên, vô tình có được một sức mạnh mới, trong khi mối đe dọa khác được phát hiện. Người khổng lồ là ai?

Xem Phim Siren - Keiji X Kanojo X Kanzen Akujo Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

shinobu satomi tori matsuzaka và yuki inokuma fumino kimura là đồng đội tại đội điều tra cơ động đồng thời cũng là người tình bí mật của nhau cả 2 đều có mơ ước được làm việc tại phòng hình sự số 1 họ đã hứa với nhau sẽ kết hôn nếu 1 trong 2 người đạt được điều đósiren,xem phim siren,download siren,xem online siren hd,xem siren nhanh,tai phim siren,keiji x kanojo x kanzen akujo,xem phim keiji x kanojo x kanzen akujo,download keiji x kanojo x kanzen akujo,xem online keiji x kanojo x kanzen akujo hd,xem keiji x kanojo x kanzen akujo nhanh,tai phim keiji x kanojo x kanzen akujo