Bộ Đội Cảnh Sát Ride Along.Diễn Viên: Ice Cube,Kevin Hart,Tika Sumpter

Bộ Đội Cảnh Sát Ride AlongViệt Sub Năm: 2014

Ride Along là tác phẩm hài theo phong cách buddy cop. Bộ phim xoay quanh nhân vật Ben, một nhân viên an ninh lắm mồm, cùng đi tuần với ông anh vợ James. Ben luôn muốn chứng minh rằng anh ta là người đàn ông xứng đáng của Angela, em gái James. Trong chuyến tuần tra, cả hai gặp phải không ít tình huống bi hài.

Kế Hoạch Về Hưu The Retirement Plan.Diễn Viên: Ice Cube,Kevin Hart,Tika Sumpter

Kế Hoạch Về Hưu The Retirement PlanViệt Sub Năm: 2023

khi Ashley (Ashley Greene) và cô con gái nhỏ Sarah (Thalia Campbell) bị cuốn vào một hoạt động tội phạm đe dọa tính mạng của họ, cô quay về với người duy nhất có thể giúp đỡ - cha ruột cô, Matt (Nicolas Cage), hiện đang sống một cuộc sống của một người nghỉ hưu tại Quần đảo Cayman.

Dại Gái After Hours.Diễn Viên: Griffin Dunne,Rosanna Arquette,Verna Bloom

Dại Gái After HoursViệt Sub Năm: 1985

Paul Hackett, một nhân viên xử lý văn bản tình cờ gặp một cô gái ở Soho, và sau đó anh phải trải qua một đêm tồi tệ nhất cuộc đời mình.

Bố Vợ Đối Đầu Chàng Rể Why Him?.Diễn Viên: Griffin Dunne,Rosanna Arquette,Verna Bloom

Bố Vợ Đối Đầu Chàng Rể Why Him?Việt Sub Năm: 2016

Ned, một người đàn ông thuộc tuýp người “bảo bọc quá mức” nhưng lại cực kỳ yêu thương gia đình. Trong kỳ nghỉ lễ, ông và gia đình đến thăm cô con gái của mình tại trường đại học, và cũng chính là nơi ông gặp lại cơn ác mộng lớn nhất của mình: Laird, một tỷ phú công nghệ và là bạn trai của con gái ông.

Long Tích Truyền Nhân Legend Of The Dragon.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Fong Lung,Hoi San Lee,Ka,Yan Leung

Long Tích Truyền Nhân Legend Of The DragonThuyết Minh Năm: 1990

Là một bộ phim điện ảnh hài hước do Hồng Kông sản xuất vào năm 1990.Bộ phim nói về một chàng thanh niên suốt ngày chỉ đi đánh bida,không lo học hành làm cho cha cậu suốt ngày phiền lòng.Cho đến một ngày một người chú dẫn cậu ta đến Hồng Kông thi đấu bida,vì tâm lý đánh chơi thì rất hay nhưng nếu biết là ăn thua thì tâm lý lại đè nặng và thi đấu không tốt. Cậu ta thi đấu và liên tục giật giải thưởng.Sau này,chú của cậu ta đánh một trận đánh lớn với một đối thủ nặng ký,và dụ cháu của mình cầm hết

Xem Phim Siêu Trộm Hoàng Cung - The Grand Heist Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhân vật chính lee duk moo là con của nhị vương gia bị buộc tội oan và giam giữ trong ngục cùng một viên quan trung thành trông coi phủ quản lý hộp băng hoàng gia khi biết có kẻ ngầm hãm hại mình duk moo lên kế hoạch cướp kho băng với sự trợ giúp của 9 tên trộm chuyên nghiệpsiêu trộm hoàng cung,xem phim siêu trộm hoàng cung,download siêu trộm hoàng cung,xem online siêu trộm hoàng cung hd,xem siêu trộm hoàng cung nhanh,tai phim siêu trộm hoàng cung,the grand heist,xem phim the grand heist,download the grand heist,xem online the grand heist hd,xem the grand heist nhanh,tai phim the grand heist,tae,hyun cha,lee chae,young,gil,dong kim