Bá Tước Dracula Phần 1 Dracula Season 1.Diễn Viên: Robert Bathurst,Miklós Bányai,Jonathan Rhys

Bá Tước Dracula Phần 1 Dracula Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 6/10)

Dracula đến từ Anh , giả làm một doanh nhân người Mỹ cho rằng ông muốn đưa khoa học hiện đại cho xã hội tiểu bang Victoria. Trong thực tế, ông hy vọng sẽ trả thù những người đã hủy hoại cuộc đời mình thế kỷ trước đó. Chỉ có một trường hợp có tiềm năng có thể ngăn chặn kế hoạch của mình: Dracula rơi vô vọng trong tình yêu với một người phụ nữ có vẻ là một hóa thân của người vợ quá cố của ông.

Bầu Trời Sụp Đổ Phần 4 Falling Skies Season 4.Diễn Viên: Robert Bathurst,Miklós Bányai,Jonathan Rhys

Bầu Trời Sụp Đổ Phần 4 Falling Skies Season 4Việt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

tiếp tục cuộc chiến đấu và giành chiến thắng, chống lại những kẻ xâm lược ngoài hành tinh sau khi liên minh với các thế lực khác. Phần này tiếp tục diễn ra sau khi cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh đã xóa sổ phần lớn dân số con người trên trái đất. Giờ đây, một nhóm người liên kết với nhau để cố gắng đứng lên chống lại các lực lượng người ngoài hành tinh xâm lược.

Mật Danh Whiskey Cavalier Season 1.Diễn Viên: Jared Padalecki,Jensen Ackles,Jim Beaver

Mật Danh Whiskey Cavalier Season 1Việt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

Trong phim, Lauren Cohan vào vai nàng điệp viên CIA “máu lạnh” Francesca Trowbridge (mật danh “Fierty Tribune”). Sau một cuộc truy đuổi, cô bất đắc dĩ phải hợp tác với chàng đặc vụ FBI tài năng nhưng cũng khá yếu mềm Will Chase (mật danh “Whiskey Cavalier”)

Xem Phim Siêu Nhiên Phần 4 - Supernatural Season 4 Việt Sub (2008) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dean được cứu khỏi địa ngục và trở về trần gian nhờ vào ‘’thiên thần’’ có tên castiel hai anh em và castiel nỗ lực ngăn chặn lilith phá vỡ ‘’phong ấn 66’’ để giải thoát lucifersiêu nhiên phần 4,xem phim siêu nhiên phần 4,download siêu nhiên phần 4,xem online siêu nhiên phần 4 hd,xem siêu nhiên phần 4 nhanh,tai phim siêu nhiên phần 4,supernatural season 4,xem phim supernatural season 4,download supernatural season 4,xem online supernatural season 4 hd,xem supernatural season 4 nhanh,tai phim supernatural season 4,jared padalecki,jensen ackles,jim beaver