Người Hùng Rambo 3 Gác Kiếm Không Thành.Diễn Viên: Sylvester Stallonemarc De Jonge

Người Hùng Rambo 3 Gác Kiếm Không ThànhViệt Sub Năm: 1988

John Rambo đi tìm sự yên bình bằng con đường tu hành và từ chối đề nghị tham gia nhiệm vụ tại Afghanistan cùng tướng Samuel Trautman. Số phận một lần nữa bắt Rambo quay lại chiến trường khi tướng Samuel bị quân Soviet bắt giữ.

Đãng Khấu Phong Vân God Of War.Diễn Viên: Sylvester Stallonemarc De Jonge

Đãng Khấu Phong Vân God Of WarThuyết Minh Năm: 2017

Lấy bối cảnh vào thế kỷ 16, nội dung của phim God Of War bắt đầu từ việc hải tặc Nhật Bản đang ngày càng hoành hành cũng như phát triển lớn mạnh hơn ở dọc khắp bờ biển của trung quốc. Năm 1557, những tên cướp biển đã chiếm thành công Cengang ở Chiết Giang.

Đoàn Binh Phú Quý The Fortune Code.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Hồng Kim Bảo,Mai Diễm Phương,Trịnh Tắc Sĩ,Miêu Kiều Vỹ,Alan Tam,Eric Tsang,Siu Chung

Đoàn Binh Phú Quý The Fortune CodeViệt Sub Năm: 1989

Binh Đoàn Phú Quý là một bộ phim điện ảnh hài hước do Hồng Kông sản xuất vào năm 1989.Lưu Đức Hoa và Hồng Kim Bảo vào vai những người cảnh sát điều tra một bọn tội phạm,phim có rất nhiều pha võ thuật đẹp mắt từ dàn diễn viên cực kỳ nổi tiếng của võ thuật Hồng Kông như Lưu Đức Hoa, Hồng Kim Bảo.

Mật Lệnh Khẩn Cấp Brake.Diễn Viên: Stephen Dorff,Chyler Leigh,Jr Bourne

Mật Lệnh Khẩn Cấp BrakeViệt Sub Năm: 2012

Khi mật vụ Agent Jeremy Reins phát hiện ra anh đang bị điều khiển như một con rối trong một âm mưu khủng bố của nhóm tội phạm. Đó là lúc sự thật được phơi bày, anh phải chiến đấu ra sao và như thế nào khi xung quanh anh chỉ còn lại sự cô đơn và lạc lõng.

Xem Phim Siêu Nhân Ấn Độ 3 - Krrish 3 Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tại singapore riay là nhân viên đài truyền hình cô đã gặp vô vàn rắc rối với krishna bởi anh không hiểu gì về cuộc sống văn minh từ lâu riay nghi ngờ krishna là siêu nhân dưới lớp mặt nạ trước nguy cơ bị mất việc riay quyết thực hiện một đoạn phim về người anh hùng krrish với ý định giúp krishna được nổi tiếngsiêu nhân ấn độ 3,xem phim siêu nhân ấn độ 3,download siêu nhân ấn độ 3,xem online siêu nhân ấn độ 3 hd,xem siêu nhân ấn độ 3 nhanh,tai phim siêu nhân ấn độ 3,krrish 3,xem phim krrish 3,download krrish 3,xem online krrish 3 hd,xem krrish 3 nhanh,tai phim krrish 3