Thị Trấn Smallville Phần 3 Smallville Season 3.Diễn Viên: Tom Welling,Kristin Kreuk,Michael Rosenbaum

Thị Trấn Smallville Phần 3 Smallville Season 3Việt Sub Năm: 2003 (Tập 22/22)

Năm 1989, một thiên thạch lớn đã phá huỷ phần lớn thị trấn Smallville, Kansas, giết chết rất nhiều người và mang đến cho Jonathan và Martha Kent điều họ luôn mong muốn có: một đứa con trai. Nhiều năm sau, Clark lớn lên cùng với những người bạn Pete, Chloe và Lana ở thị trấn Smallville yên bình, nhưng ông bà Kent đã giấu cậu một điều bí mật. Họ đã tìm thấy cậu trong con tàu vũ trụ khi thiên thạch rơi xuống.

Quay Trở Về Quá Khứ Phần 1 11.22.63 Season 1.Diễn Viên: James Franco,Sarah Gadon,Cherry Jones

Quay Trở Về Quá Khứ Phần 1 11.22.63 Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 5/8)

Mọi chuyện bắt đầu khi Jake Epping, một giáo viên trung học được người bạn thân tiết lộ về cánh cổng thời gian để trở lại quá khứ với mục đích ngăn chặn vụ ám sát tổng thống Mỹ John F. Kennedy xảy ra vào ngày 22/11/1963. Liều lĩnh chấp nhận nhiệm vụ này, Jake đã bị cuốn vào vô số những manh mối và những quan hệ phức tạp, cùng với đó là sự đáp trả và trừng phạt của quá khứ dành cho những kẻ muốn thay đổi nó.

Xin Chào, Người Yêu Quất Tử Của Tôi A Robot In The Orange Orchard.Diễn Viên: James Franco,Sarah Gadon,Cherry Jones

Xin Chào, Người Yêu Quất Tử Của Tôi A Robot In The Orange OrchardThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 30/30)

kể về Lục Sâm, chủ tịch của một công ty công nghệ hàng đầu nhưng lại chỉ có thể sống một mình cách xa đám đông do bị dị ứng với con người. Cây quýt mà bố mẹ Lục Sâm đã trồng chính “nguồn dinh dưỡng” tình cảm duy nhất. Dương Thiện Thiện, cô gái phải đóng giả người máy và bước vào cuộc đời Lục Sâm. Tình cảm giữa hai người nảy sinh và dần lớn thành tình yêu ngọt ngào.

Xem Phim Siêu Điệp Viên - Tom Clancys Jack Ryan Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

với sự xuất hiện của “kho báu quốc gia” john krasinski lần này anh sẽ vào vai một chuyên viên phân tích cia bị tình thế đưa đẩy phải trở thành một đặc vụ nằm vùngsiêu điệp viên,xem phim siêu điệp viên,download siêu điệp viên,xem online siêu điệp viên hd,xem siêu điệp viên nhanh,tai phim siêu điệp viên,tom clancys jack ryan,xem phim tom clancys jack ryan,download tom clancys jack ryan,xem online tom clancys jack ryan hd,xem tom clancys jack ryan nhanh,tai phim tom clancys jack ryan,john krasinski,wendell pierce,john hoogenakker