Bạn Trai Ma Cà Rồng Của Tôi Phần 2 My Vampire Boyfriend Season 2.Diễn Viên: Thanh Lang,Tứ Ngôn,Lý Mạnh Hi,Khúc Đậu,Sát Mạc,Tiểu Vũ

Bạn Trai Ma Cà Rồng Của Tôi Phần 2 My Vampire Boyfriend Season 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Trong quý một của Bạn Trai Ma Cà Rồng Của Tôi, khi kết thúc một quãng thời gian, sự tranh chấp giữa ma cà rồng và thợ săn ngày càng kịch liệt.đi kèm với việc gặp gỡ 1 cô gái bí ẩn danh tính của cô là một bí ẩn cũng như một người đàn ông hỗn hợp chủng tộc, tất cả điều này có vẻ như họ đều là thợ săn và ma cà rồng,.

Biệt Đội Bắt Ma Truth Seekers.Diễn Viên: Thanh Lang,Tứ Ngôn,Lý Mạnh Hi,Khúc Đậu,Sát Mạc,Tiểu Vũ

Biệt Đội Bắt Ma Truth SeekersThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 8/8)

Một nhóm các nhà điều tra ma quỷ bán thời gian theo dấu các hiện tượng siêu nhiên quanh thành phố và chia sẻ các cuộc phiêu lưu của họ lên youtube. Các cuộc điều tra ngày càng trở nên huyền bí, đáng sợ hơn và họ bắt đầu khám phá ra một thuyết âm mưu tận thế bí ẩn.

Thị Trấn Phù Thủy Phần 3 Salem Season 3.Diễn Viên: Thanh Lang,Tứ Ngôn,Lý Mạnh Hi,Khúc Đậu,Sát Mạc,Tiểu Vũ

Thị Trấn Phù Thủy Phần 3 Salem Season 3Việt Sub Năm: 2016 (Tập 8/10)

Thế kỷ 17, tại Bắc Mỹ, các thế lực siêu nhiên đã là một phần cuộc sống thường ngày. Những người đàn ông và phụ nữ ở Salem tin rằng tất cả bất hạnh xảy ra trong cuộc sống của họ như cái chết của trẻ sơ sinh, mất mùa, thiên tai, hiện tượng thiên nhiên không lý giải được đều do bàn tay ma quỷ của phù thủy gây nên.

Phản Đòn Phần 4 Strike Back Season 4.Diễn Viên: Philip Winchester,Sullivan Stapleton,Michelle Lukes

Phản Đòn Phần 4 Strike Back Season 4Thuyết Minh Năm: 2013 (Tập 10/10)

Trước cuộc xâm lược Iraq năm 2003 không lâu, một đơn vị đặc biệt tiến hành một chiến dịch giải cứu con tin, trong đó có trung sĩ John Porter. Khi đang làm nhiệm vụ, Porter đã chạm trán, tước vũ khí và tha mạng một cậu bé đánh bom cảm tử có tên Asad.

Gương Đen Phần 3 Black Mirror Season 3.Diễn Viên: Philip Winchester,Sullivan Stapleton,Michelle Lukes

Gương Đen Phần 3 Black Mirror Season 3Việt Sub Năm: 2016 (Tập 6/6)

Phần 3 trong tuyển tập phim về mặt tối của cuộc sống thời công nghệ. dựng theo những kịch bản lạ lùng của tác giả Charlie Brooker. Black Mirror mô tả những thực tại trong đó con người kết nối liên tục với nhau và với quá khứ bằng thiết bị số. Hình ảnh của mỗi người, hầu như mọi hoạt động của mỗi người trong ngày, đều soi bóng trong vô vàn “gương đen” bủa vây âm thầm.

Xem Phim Siêu Dị Nhân Phần 1 - Marvels Inhumans Season 1 Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

inhumans là cụm từ trong truyện tranh marvel dùng để thay thế cho mutants dị nhân ý chỉ những người có siêu năng lực trong vũ trụ marvel có một chủng tộc đột biến đến từ hành tinh kree họ sinh sống tại vùng đảo attlian và hoàn toàn tách biệt với cộng đồngsiêu dị nhân phần 1,xem phim siêu dị nhân phần 1,download siêu dị nhân phần 1,xem online siêu dị nhân phần 1 hd,xem siêu dị nhân phần 1 nhanh,tai phim siêu dị nhân phần 1,marvels inhumans season 1,xem phim marvels inhumans season 1,download marvels inhumans season 1,xem online marvels inhumans season 1 hd,xem marvels inhumans season 1 nhanh,tai phim marvels inhumans season 1