Europa Report Truy Tìm Sự Sống.Diễn Viên: Christian Camargo,Embeth Davidtz,Michael Nyqvist

Europa Report Truy Tìm Sự SốngViệt Sub Năm: 2013

Europa Report là bộ phim khoa học viễn tưởng kể về một phi hành đoàn quốc tế tiến hành một nhiệm vụ tư nhân tài trợ để tìm kiếm sự sống trên mặt trăng lớn thứ tư của sao Mộc, không may họ không những tìm thấy sự sống, mà nó còn kinh khủng hơn thế..

Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Hồi Kết Avengers: Endgame.Diễn Viên: Chris Evans,Mark Ruffalo,Robert Downey Jr

Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Hồi Kết Avengers: EndgameThuyết Minh Năm: 2019

Cú búng tay của Thanos đã khiến toàn bộ dân số biến mất một nửa. Các siêu anh hùng đánh mất bạn bè, người thân và đánh mất cả chính mình. Bộ sáu Avengers đầu tiên tứ tán. Iron Man kẹt lại ngoài không gian, Hawkeye mất tích. Thor, Captain America, Hulk và Black Widow đều chìm trong nỗi đau vô tận vì mất đi những người thân yêu. Họ phải làm gì để cứu vãn mọi chuyện ở Avengers: Hồi Kết?

Khủng Long Biển Poseidon Rex.Diễn Viên: Brian Krause,Anne Mcdaniels,Steven Helmkamp

Khủng Long Biển Poseidon RexViệt Sub Năm: 2013

Tại một hòn đảo nhỏ hẻo lánh ngoài khơi bờ biển Belize đột nhiên xuất hiện một động vật ăn thịt người từ thời tiền sử đã gây náo loạn cuộc sống của các cư dân và khách du lịch tại đây.

Thế Giới Song Song Virtual Recall.Diễn Viên: Đường Nhất Phi,Phùng Đức Luân,Ưng Thái Nhi,

Thế Giới Song Song Virtual RecallViệt Sub Năm: 2010

Khác hẳn với nàng Tần Khả Khanh kín tiếng trong ‘Tân Hồng lâu mộng’, vai diễn mới trong bộ phim ‘Virtual Recall’ đã giúp Đường Nhất Phi thể hiện hết sự nóng bỏng của một ‘nữ thần quyến rũ’.

Xem Phim Siêu Đại Chiến Thái Bình Dương 2: Cuộc Nổi Dậy - Pacific Rim 2: Uprising Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đã 10 năm kể từ trận chiến ở breach nhưng các trận chiến trên đại dương vẫn không ngừng được chứng minh bằng chiến thắng tại breach chương tình jaeger đã phát triển thành lực lượng phòng thủ toàn cầu mạnh nhất trong lịch sử nhân loại ppdc hiện đang kêu gọi những người lính giỏi nhất và thông minh nhất để vươn lên trở thành thế hệ anh hùng kế tiếp khi mối đe dọa của kaiju trở lại chúng tôi sẽ sẵn sàngsiêu đại chiến thái bình dương 2,cuộc nổi dậy,xem phim siêu đại chiến thái bình dương 2,cuộc nổi dậy,download siêu đại chiến thái bình dương 2,cuộc nổi dậy,xem online siêu đại chiến thái bình dương 2,cuộc nổi dậy hd,xem siêu đại chiến thái bình dương 2,cuộc nổi dậy nhanh,tai phim siêu đại chiến thái bình dương 2,cuộc nổi dậy,pacific rim 2,uprising,xem phim pacific rim 2,uprising,download pacific rim 2,uprising,xem online pacific rim 2,uprising hd,xem pacific rim 2,uprising nhanh,tai phim pacific rim 2,uprising,cảnh điềm,scott eastwood,john boyega,adria arjona,charlie day