Huyền Thoại Ragnarok Ragnarok.Diễn Viên: Pål Sverre Hagen,Nicolai Cleve Broch,Bjørn Sundquist

Huyền Thoại Ragnarok RagnarokViệt Sub Năm: 2013

Nhà khảo cổ học Sigurd vẫn luôn thắc mắc về huyền thoại Ragnarok, 1 huyền thoại đầy bí ẩn ở vùng phía Đông Bắc. Anh quyết định làm 1 chuyến thám hiểm cùng với 2 con của mình. Cuộc phiêu lưu này dẫn họ đến Finnmark địa phận phía Bắc của Na Uy giữa Nga và Na Uy, nơi không ai có trong thời hiện đại sinh sống. Sau những nguy hiểm chết người họ phải đối mặt, những điều bí ẩn dần dần được hé mở.

Chìm Trong Bóng Tối Star Trek Into Darkness.Diễn Viên: Chris Pine,Zachary Quinto,Zoe Saldana

Chìm Trong Bóng Tối Star Trek Into DarknessViệt Sub Năm: 2013

Star Trek Into Darkness có nội dung xoay quanh Thuyền trưởng James T. Kirk và phi hành đoàn của tàu Enterprise, những người được giao nhiệm vụ truy lùng và bắt giữ một kẻ có vũ khí hủy diệt hàng loạt. Nhưng sau khi hoàn thành nhiệm vụ này, những gì diễn ra sau đó lại vượt quá sự tưởng tượng của họ.

Chân Dài Và Ác Quỷ Elizabeth Harvest.Diễn Viên: Chris Pine,Zachary Quinto,Zoe Saldana

Chân Dài Và Ác Quỷ Elizabeth HarvestViệt Sub Năm: 2018

Elizabeth kết hôn với Henry một nhà khoa học giàu có với một dinh thự tráng lệ, Henry cho cô tất cả sự quan tâm từ tinh thần đến của cải. Henry giải thích rằng tất cả mọi thứ trong dinh thự của anh giờ thuộc về cô tất cả, duy ngoại trừ một căn phòng bị khóa, anh cấm cô vào.

Xem Phim Siêu Anh Hùng - Shazam Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tất cả chúng ta đều là người hùng vấn đề ở chỗ chúng ta phải biết cách phát huy năng lực của mình trong trường hợp của bill batson angel với sự giúp đỡ của một phù thủy cổ xưa chỉ cần nói lớn từ “shazam” là đứa trẻ 14 tuổi này có thể biến thành siêu anh hùng shazam trưởng thành levi nhưng bên trong thân hình như một vị thần đó vẫn là trái tim của một đứa trẻsiêu anh hùng,xem phim siêu anh hùng,download siêu anh hùng,xem online siêu anh hùng hd,xem siêu anh hùng nhanh,tai phim siêu anh hùng,shazam,xem phim shazam,download shazam,xem online shazam hd,xem shazam nhanh,tai phim shazam,zachary levi,michelle borth,mark strong