Log Horizon 2 Chân Trời Ký Lục 2

Log Horizon 2 Chân Trời Ký Lục 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 0/25)

Tiếp tục season1. Tóm tắt ss1: Câu chuyện bắt đầu khi 30.000 game thủ Nhật Bản bị giam cầm trong game thực tại ảo mang tên là Elder Tale. Nơi từng là “Thế giới của kiếm và ma thuật” giờ đây đã trở thành thế giới thật. Nhân vật chính là Shiroe đang cố gắng sống sót trong thế giới này cùng với người bạn cũ Naotsugu và ninja Akatsuki. Ngoài ra Nyanta là một người chơi bí ẩn với ngoại hình của một con mèo.

Dramatical Murder Data Xx Transitory

Dramatical Murder Data Xx TransitoryViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12+ova/12)

Câu chuyện của game xoay quanh một chàng trai tên Aoba sóng cùng với bà của cậu trên hòn đảo Midorijima. Cậu ta làm việc tại một cửa hàng phế liệu tại khu phố trước đây từng là khu dân cư, sau khi Toue xây dựng khu nghỉ mát Platinum Jail trên danh nghĩa Midorijima và đẩy cư dân ra khỏi hòn đảo.

Xem Phim Shinkalion - Change The World Việt Sub (2024) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ngày xửa ngày xưa một kẻ thù không xác định unknown bất ngờ xuất hiện “cơ quan phát triển đường sắt siêu tiến hóa” đã phát triển “shinkalion” một robot biến hình thành tàu cao tốc như một biện pháp đối phó với mối đe dọa nàyshinkalion,xem phim shinkalion,download shinkalion,xem online shinkalion hd,xem shinkalion nhanh,tai phim shinkalion,change the world,xem phim change the world,download change the world,xem online change the world hd,xem change the world nhanh,tai phim change the world