Peace Maker Kurogane Hào Khí Ngất Trời

Peace Maker Kurogane Hào Khí Ngất TrờiViệt Sub Năm: 2003 (Tập 24/24)

Vào mùa xuân năm 1863, cậu thiếu niên Tetsunosuke Ichimura (gọi tắt là Tetsu-kun) 15 tuổi, cầm bảng tuyển mộ chạy tới nơi ở của Shinsengumi (nhóm Tân Tuyển) để xin gia nhập, bất chấp sự ngăn cản của anh trai là Tatsunosuke. Nhưng các binh sĩ gác cổng lại chê cậu... lùn quá (hay nói cách khác là giống con nít) nên không cho gia nhập và đuổi đi. Sau đó thế nào thì xem rồi sẽ biết.

Dagashi Kashi Dagashikashi

Dagashi Kashi DagashikashiViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Cha của Shikada Kokonotsu là chủ một cửa hàng đồ ngọt ở vùng quê, và các công việc của ông là dành cho Kokonotsu để nó qua một ngày. Tuy nhiên, Kokonotsu muốn trở thành một tác giả manga! Một ngày nọ vào mùa hè, các cô gái dễ thương xuất hiện Shidare Hotaru, từ các công ty bánh kẹo nổi tiếng xuất hiện.

Senyuu Ss2 戦勇 2

Senyuu Ss2 戦勇 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 11/13)

Senyuu 2 was the sequel of Senyuu, which was a very unique short which is mostly focused on mocking other shounens and the general fantasy setting as a whole. The season 2 somewhat deviated from the 1st as it tried to focus a bit more on story and as a matter of fact that sacrificed some of the wacky humor that the show had in the first season.

Papa No Iukoto Wo Kikinasai! Listen To Me, Girls. I Am Your Father!

Papa No Iukoto Wo Kikinasai! Listen To Me, Girls. I Am Your Father!Việt Sub Năm: 2012 (Tập 16/16)

một sinh viên đại học năm nhất. Một lần nọ, Yuta được người chị họ trông hộ 3 đứa con gái để 2 vợ chồng đi công tác. Nhưng chiếc may bay của hai vợ chồng trẻ đã bị mất tích và họ bị coi là đã chết. Để tránh 3 đứa “cháu họ” không bị chia nuôi cho nhiều họ hàng khác nhau, Yuta quyết định trông nom cả 3 đứa.

Xem Phim Shinigami Bocchan To Kuro Maid - The Duke Of Death And His Maid Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bị nguyền rủa bởi một phù thủy khi còn nhỏ một công tước trẻ tuổi có được sức mạnh kì lạ giết chết mọi sinh vật cậu chạm vào bị buộc phải rời xa gia đình và đến một dinh thự lớn nằm sâu trong rừng công tước bị đối xử như thể cậu không tồn tại và luôn bị mọi người xa lánhshinigami bocchan to kuro maid,xem phim shinigami bocchan to kuro maid,download shinigami bocchan to kuro maid,xem online shinigami bocchan to kuro maid hd,xem shinigami bocchan to kuro maid nhanh,tai phim shinigami bocchan to kuro maid,the duke of death and his maid,xem phim the duke of death and his maid,download the duke of death and his maid,xem online the duke of death and his maid hd,xem the duke of death and his maid nhanh,tai phim the duke of death and his maid