Nobunagun Linh Khí

Nobunagun Linh KhíViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Câu chuyện xoay quanh nữ sinh trung học Shio Ogura đến thăm Đài Loan trong một chuyến dã ngoại của trường, và bất ngờ bị những quái vật mang tên "Evolved Invaders" tấn công. Quân đội không có cách nào chống lại chúng, nhưng giữa lúc hoang mang, những đặc vụ E-Gene Holder bí ẩn thuộc cơ quan chính phủ DOGOO xuất hiện.

Sakura Taisen Sakura Wars

Sakura Taisen Sakura WarsViệt Sub Năm: 2000 (Tập 25+ova/25)

SAkura đến thủ đô với khát vọng bảo vệ thủ đô khỏi thế lực ma quỷ của Hội đồng chánh điện hắc ám giống như cha cô. Tuy nhiên mọi thứ không như là mơ, cô phải sử dụng sức mạnh tinh thần của mình để điều khiển Kubo và phải diễn kịch trong nhà hát quốc gia. Là một người hậu đậu và phá hoại, làm cô ấy trong mắt mọi người trở nên tồi tệ. Cô ấy phải học cách làm việc nhóm chung với họ để ngăn cản kẻ thù phá hủy những ngôi đền để bảo vệ thành phố.

Hina Logi: From Luck & Logic ひなろじ~From Luck & Logic~

Hina Logi: From Luck & Logic ひなろじ~From Luck & Logic~Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Liones Yelistratova một cô công chúa từ một đất nước nhỏ, vào một trường học ở Hokkaido vào mùa xuân. Trường có một tổ chức giáo dục chuyên biệt do ALCA điều hành để đào tạo các nhà Logicalist, những người duy trì hòa bình thế giới. Liones bước vào lớp S, nơi cô gặp nhiều bạn cùng lớp với những tính cách độc đáo, như Nina.

Xem Phim Shin Koihime†musou: Otome Tairan - Shin Koihime Musou 2Nd Season Việt Sub (2010) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là loạt thứ ba và cuối cùng mà bao gồm toàn bộ koihime † musou franchise và một lần nữa nó đã không cho tôi xuống dòng mạch là thực sự tuyệt vời và không có nhiều brainwork là có liên quan để xem nó bởi vì nó là ánh sáng và fluffy với những giây phút nghiêm trọng thường xuyênshin koihime†musou,otome tairan,xem phim shin koihime†musou,otome tairan,download shin koihime†musou,otome tairan,xem online shin koihime†musou,otome tairan hd,xem shin koihime†musou,otome tairan nhanh,tai phim shin koihime†musou,otome tairan,shin koihime musou 2nd season,xem phim shin koihime musou 2nd season,download shin koihime musou 2nd season,xem online shin koihime musou 2nd season hd,xem shin koihime musou 2nd season nhanh,tai phim shin koihime musou 2nd season