Kiếm Sĩ Blazblue Alter Memory

Kiếm Sĩ Blazblue Alter MemoryViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Câu chuyện diễn ra vào năm 2199,khi mọi người đổ xô xuống đườngđể tiễn đưa năm cũ và chào đón năm mới. Nhưng giữa buổi lễ thì nghe tin Ragna the Bloodegde, kẻ phản bội cấp SS bị Chính phủ treo thưởng với giá rất cao đã xuất hiện tại tầng 13 của thành phố, tên là Kagutsuchi. Mục tiêu chính của Ragna là hủy diệt bộ máy điều hành thế giới này. Để đoạt lấy số tiền thưởng này, 1 nhóm các kiếm sĩ mạnh mẽ nhất đã tập hợp tại Kagutsuchi..

Soul Eater Not Sōru Ītā Notto

Soul Eater Not Sōru Ītā NottoViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Đây là phần ngoại truyện của bộ manga cùng tên. Tuy nhiên ở phần này lại kể về cuộc sống đời thường của 3 em gái chứ không phải mấy thằng hâm bên phần chính Ai chưa xem phần chính vẫn coi tốt phần ngoại truyện này vì sự kiện xảy ra trước, với lại chỉ thỉnh thoảng mới gặp mấy nhân vật bên kia thôi.

Thế Giới Đáng Sợ Ima, Soko Ni Iru Boku: Now And Then, Here And There

Thế Giới Đáng Sợ Ima, Soko Ni Iru Boku: Now And Then, Here And ThereViệt Sub Năm: 2009 (Tập 13/13)

Shu là một cậu bé Nhật Bản điển hình, có thái độ lạc quan và quyết tâm, tuy nhiên khi cậu ta thấy một cô gái bí ẩn ngồi trên ống khói, cậu bị lôi vào một thế giới mới đầy cát . Shu sớm phát hiện ra những nỗi sợ hãi tột cùng của chiến tranh, trong đó bao gồm tội diệt chủng, tra tấn tàn bạo, đói, khát, và "sản xuất con cái"

Enjo Kouhai Assisted Mating

Enjo Kouhai Assisted MatingViệt Sub Năm: 2016 (Tập 2/??)

Công chúa thứ Iris của tộc Elf, người được chuyển đến một trường học của con người với tư cách là một đại sứ thiện chí cho sự hợp tác giữa con người và bán nhân. Cô là một học sinh danh dự được người nhiều ngưỡng mộ, nhưng để duy trì giống nói thì cô cũng tham gia vào chương trình Hỗ trợ lai giống.

Xem Phim Seikon No Quasar Ss1 - The Qwaser Of Stigmata Việt Sub (2010) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

oribe mafuyu và yamanobe tomo là đôi bạn thân thiết từ thuở nhỏ sau khi cha của tomo đột nhiên biến mất mà không rõ lý do cả 2 theo học tại một ngôi trường có tên là học viện thánh mihailovseikon no quasar ss1,xem phim seikon no quasar ss1,download seikon no quasar ss1,xem online seikon no quasar ss1 hd,xem seikon no quasar ss1 nhanh,tai phim seikon no quasar ss1,the qwaser of stigmata,xem phim the qwaser of stigmata,download the qwaser of stigmata,xem online the qwaser of stigmata hd,xem the qwaser of stigmata nhanh,tai phim the qwaser of stigmata