Hoa Nhài Màu Xanh Blue Jasmine.Diễn Viên: Cate Blanchett,Alec Baldwin,Peter Sarsgaard

Hoa Nhài Màu Xanh Blue JasmineViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim Blue Jasmine do Woody Allen đạo diễn, là câu chuyện kể về cuộc sống của Jasmine, một phụ nữ giao thiệp rộng, sống hạnh phúc bên người chồng giàu có (Alec Baldwin). Tuy nhiên, cô đã mất hết, cả trí nhớ khi người chồng bội bạc phải ngồi tù vì tội gian lận tài chính.

Yêu Anh Từ 38000 Ft I Love You From 38.000 Feet.Diễn Viên: Verrell Bramasta,Ricky Cuaca,Tanta Ginting

Yêu Anh Từ 38000 Ft I Love You From 38.000 FeetViệt Sub Năm: 2016

Khi Aletta đến Bali cho kỳ nghỉ thì cô gặp Arga và họ đã yêu thầm lẫn nhau. Họ bên nhau suốt thời gian ở Bali và rồi Aletta phải quay lại Jakarta. Arga hứa là sẽ tìm và cưới cô ấy. Nhưng anh ấy không bao giờ quay lại. Liệu đó chỉ là lời nói dối hay đã có chuyện gì xảy ra với anh ấy?

Tình Yêu Tuổi Học Trò Keith.Diễn Viên: Elisabeth Harnois,Jesse Mccartney,Margo Harshman

Tình Yêu Tuổi Học Trò KeithViệt Sub Năm: 2008

Khi nói đến phim tình cảm tuổi teen bối cảnh trường học, hầu như mọi người đều không đánh giá quá cao nhất là khi 1 trong 2 diễn viên chính là 1 ngôi sao ca nhạc teen như Jesse McCartney (cứ nhìn vào những phim của Miley Cyrus thì hiểu) nhưng bộ phim độc lập Keith của đạo diễn Toss Kessler thật sự đã gây một sự bất ngờ không nhỏ (Không nhiều những phim tình cảm tuổi teen được 7.6 trên IMDb đâu).

Chú Voi Vàng Yellow Elephant: Kiiroi Zou.Diễn Viên: Miyazaki Aoi,Mukai Osamu

Chú Voi Vàng Yellow Elephant: Kiiroi ZouViệt Sub Năm: 2013

Anh chồng Muko Ayumu (Osamu Mukai) là một nhà văn trẻ tuổi, chưa đến độ thành công và Tsumari Aiko (Miyazaki Aoi) là cô vợ chất phác, trẻ con, ngây thơ, yêu chồng và có mối dây liên hệ đặc biệt với thiên nhiên quanh mình nơi vùng quê. Họ được đùm bọc bởi con người, bởi thiên nhiên và vầng trăng xa xa luôn báo điềm.

Xuân Muộn Late Spring.Diễn Viên: Miyazaki Aoi,Mukai Osamu

Xuân Muộn Late SpringViệt Sub Năm: 2014

Sau chiến tranh Triều Tiên, chính phủ Hàn Quốc cử một nhóm tới các vùng khác nhau trong và ngoài nước để tái thiết kinh tế, trong đó có một nhà điêu khắc thiên tài. Vì chống lệnh, anh gặp phải rắc rối và tai nạn dẫn tới bại liệt.

Xem Phim Sau Này Không Gặp Lại - The Continent Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim kể về câu chuyện của 3 chàng thanh niên trẻ tuổi sinh sống trên hòn đảo nằm ở vùng cực đông trung quốc bị buộc rời khỏi chính quê hương của mình họ quyết định lên đường tìm kiếm lại con đường tương lai của cuộc đời mình một hồ sinh ngốc nghếch ngây thơ một hạo hàn phong trần từng trải một thầy giáo giang hà thật thà nhút nhát thích giảng đạo lý rốt cuộc họ sẽ gặp phải những chuyện gì trên cuộc hành trình đi từ cực đông sang cực tây đất nước này đâysau này không gặp lại,xem phim sau này không gặp lại,download sau này không gặp lại,xem online sau này không gặp lại hd,xem sau này không gặp lại nhanh,tai phim sau này không gặp lại,the continent,xem phim the continent,download the continent,xem online the continent hd,xem the continent nhanh,tai phim the continent,phùng thiệu phong,chung hán lương,trần bá lâm,trần kiều ân