Cậu Bé Buôn Thuốc White Boy Rick.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Richie Merritt,Bel Powley

Cậu Bé Buôn Thuốc White Boy RickViệt Sub Năm: 2018

kể về cậu bé 14 tuổi Richard Wershe Jr. (Richie Merritt) là một người cung cấp tin tức bí mật cho FBI trong những năm 1980. Nhưng cuộc sống xô đẩy khiến cho Richard Wershe Jr. trở thành 1 kẻ buôn ma túy vô cùng thông minh và liều lĩnh...

Sống Thử Gayby.Diễn Viên: Jenn Harris,Anna Margaret Hollyman,Matthew Wilkas

Sống Thử GaybyViệt Sub Năm: 2012

Hai người bạn thân Jenn và Matt đều độc thân ở lứa tuổi 30. Một ngày, họ quyết định thực hiện lời hứa từ thời đại học: có với nhau một đứa con. Họ sẽ cùng nhau vượt qua những khó khăn trong tình yêu, gia đình, công việc và chăm sóc con cái thế nào, đặc biệt khi Jenn là một cô gái bình thường, còn Matt là một anh chàng đồng tính?

Hành Trình Tình Yêu Chennai Express.Diễn Viên: Deepika Padukone,Shah Rukh Khan,Satyaraj,Nikitin Dheer

Hành Trình Tình Yêu Chennai ExpressViệt Sub Năm: 2013

Chennai Express là một bộ phim tâm lý, tình cảm, lấy bối cảnh tại thành phố Mumbai, Ấn Độ. Bộ phim kể về một người đàn ông 40 tuổi có cuộc sống quá yên bình do được gia đình bao bọc. Một ngày, anh ta quyết định sẽ thay đổi cuộc sống và tìm kiếm sự tự do. Rồi anh ta bị vướng vào một chuyến đi kì lạ với một người phụ nữ ngoại quốc. Chuyến đi giúp anh nhận ra tầm quan trọng của tình yêu, cuộc sống, các mối quan hệ và sự hy sinh.

Rào Chắn Sắc Tộc Fences.Diễn Viên: Viola Davis,Denzel Washington,Russell Hornsby

Rào Chắn Sắc Tộc FencesViệt Sub Năm: 2016

mang những thông điệp liên quan tới vấn đề màu da và phân biệt chủng tộc hết sức ý nghĩa, và hoàn toàn xứng đáng với bốn đề cử Oscar mà nó nhận được. Hơn nữa, Fences còn là câu chuyện mang tính phổ quát về khát vọng được sống, được mơ ước, được yêu thương của những tâm hồn đẹp bất chấp sự vùi dập của số phận, của bất công.

Xem Phim Sau 10 Năm - 10 Years Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm bạn gặp gỡ tại một buổi họp lớp trung học sau một thập kỷ jake yêu say đắm cô bạn gái jenna dewan tatum và chuẩn bị cầu hôn thì tình cờ gặp bóng hồng nóng bỏng từ thời đi học rosario dawson lần đầu tiên sau 10 nămsau 10 năm,xem phim sau 10 năm,download sau 10 năm,xem online sau 10 năm hd,xem sau 10 năm nhanh,tai phim sau 10 năm,10 years,xem phim 10 years,download 10 years,xem online 10 years hd,xem 10 years nhanh,tai phim 10 years,channing tatum,rosario dawson,chris pratt