Nội Gián Fbi Breach.Diễn Viên: Chris Cooper,Ryan Phillippe,Dennis Haysbert

Nội Gián Fbi BreachViệt Sub Năm: 2007

Một sáng chủ nhật lạnh giá ẩm ướt, Eric ONeill (Ryan Phillippe) bị gọi tới nhiệm sở và được giao nhiệm vụ đặc biệt: theo dõi một điệp viên cao cấp của FBI dưới sự chỉ đạo trực tiếp của sếp mới, Laura Linney (Kate Burroughs). vốn xuất thân từ ngành tình báo và vẫn chưa được công nhận là điệp viên chính thức của FBI, Eric coi nhiệm vụ lần này là cơ hội để anh nhanh chóng được toại nguyện tham vọng làm điệp viên ngay trong ngày chủ nhật đó

Chúa Không Chết Gods Not Dead.Diễn Viên: Shane Harper,Kevin Sorbo,David Ar White

Chúa Không Chết Gods Not DeadViệt Sub Năm: 2014

Phim “God’s not dead “dựa trên câu chuyện một sinh viên lớp triết học năm một ngoan đạo bị ông thầy thách thức trưng dẫn bằng chứng cho cả lớp về điều ông thầy tuyên bố là Chúa đã chết. Anh chàng này sẽ làm như thế nào?

Tòa Tháp Chọc Trời Skyscraper.Diễn Viên: Dwayne Johnson,Kevin Rankin

Tòa Tháp Chọc Trời SkyscraperThuyết Minh Năm: 2018

Dwayne Johnson sẽ vào vai cựu quân nhân và cựu trưởng nhóm đặc nhiệm giải cứu của FBI Will Ford đầy dũng cảm. Không may trong một nhiệm vụ nguy hiểm, tai nạn khủng khiếp xảy đến với Will làm anh mất đi chân trái của mình. Kể từ đó, Will Ford từ bỏ công việc tại FBI và trở thành chuyên gia đánh giá an ninh cho các tòa nhà.

Đồi 203 The Battle Of Port Arthur.Diễn Viên: Dwayne Johnson,Kevin Rankin

Đồi 203 The Battle Of Port ArthurViệt Sub Năm: 1980

The Battle of Port Arthur là bộ phim chiến tranh Nhật Bản năm 1980 của đạo diễn Toshio Masuda. Tiêu đề tiếng Nhật "Ni hyaku san kochi" có nghĩa là Đồi 203. Bộ phim mô tả những trận chiến khốc liệt ở Siege of Port Arthur trong Chiến tranh Nga-Nhật 1904 - 1905.

Quái Vật Thời Putin Thủy Quái: Leviathan.Diễn Viên: Aleksey Serebryakov,Elena Lyadova,Roman Madyanov

Quái Vật Thời Putin Thủy Quái: LeviathanViệt Sub Năm: 2014

Ở một ngôi làng tồi tàn ven biển nước Nga có nhà anh thợ máy Kolya. Cuộc sống bên vợ và con trai nhỏ của anh đang đi vào bế tắc bởi miếng đất tổ tiên để lại bị ông thị trưởng tham ô nhòm ngó. Kolya đến nhờ bạn cũ là luật sư từ Moscow biện cãi trước tòa, nhằm giữ lại căn nhà tồi tàn anh đã gắn bó. Sau một thời gian thu thập hồ sơ đen của vị thị trưởng tham ô, gia đình Kolya và người bạn luật sư sắp thắng được cuộc chơi. Chuyện bất ngờ rẽ vào bước ngoặt chết chóc.

Xem Phim Sát Thủ Tự Do - Ronin Việt Sub (1998) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm người đàn ông và một phụ nữ không hề quen biết gặp nhau trong một kho hàng hóa tại ngoại ô paris nhiệm vụ của họ là đoạt lấy chiếc vali nhỏ chứa đựng một thứ bí mật năm người đàn ông chính là những cựu binh của cuộc chiến tranh lạnh sinh sống nhờ dịch vụ bí mật do họ hùn vốn làm ăn còn người phụ nữ ireland thì lại tỏ ra thiếu kinh nghiệm trong một thế giới nơi mà sự trung thực bị đem ra mua bán và sự phản bội là phong cách sống thì một hạng người khủng bố mới giết người không ghê taysát thủ tự do,xem phim sát thủ tự do,download sát thủ tự do,xem online sát thủ tự do hd,xem sát thủ tự do nhanh,tai phim sát thủ tự do,ronin,xem phim ronin,download ronin,xem online ronin hd,xem ronin nhanh,tai phim ronin,robert de niro,jean reno,natascha mcelhone