Thanh Tra Luther Luther First Season.Diễn Viên: Dermot Crowley,Warren Brown,Idris Elba

Thanh Tra Luther Luther First SeasonViệt Sub Năm: 2010 (Tập 1/??)

Sau 7 tháng tạm đình chỉ để phục vụ công tác điều tra do trong 1 lần đuổi bắt anh đã gây ra cái chết cho 1 tên tội phạm, John Luther trở lại nhiệm vụ. Với sự hỗ trợ của Justin Ripley, anh điều tra một vụ giết người tại nhà, Douglas và Laura Morgan được tìm thấy bởi cô con gái Alice.

Sát Nhân Giấu Mặt Eye Candy.Diễn Viên: Dermot Crowley,Warren Brown,Idris Elba

Sát Nhân Giấu Mặt Eye CandyViệt Sub Năm: 2015 (Tập 2/10)

Được lấy ý tưởng từ cuốn sách cùng tên của tác giả R.L. Stine. Nội dung kể về Lindy Sampson - Victoria Justice - một nữ hacker (đẹp) nghe lời bạn thân dụ dỗ đi hẹn hò với mấy bạn trai (đẹp) trên mạng, rồi sau đó nghi ngờ một trong số họ là sát nhân hàng loạt. Lindy với trí thông minh siêu việt có khả năng nhìn thấy và kết nối những manh mối trên internet mà không ai khác có thể làm được.

Xem Phim Sát Thủ Nikita - Nikita Việt Sub (2010) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xoay quanh một tổ chức mật có tên gọi division hoạt động dưới danh nghĩa của chính phủ division thu thập những người trẻ đã từng “nhúng chàm” xóa sạch quá khứ và đào tạo họ thành những sát thủ gián điệpsát thủ nikita,xem phim sát thủ nikita,download sát thủ nikita,xem online sát thủ nikita hd,xem sát thủ nikita nhanh,tai phim sát thủ nikita,nikita,xem phim nikita,download nikita,xem online nikita hd,xem nikita nhanh,tai phim nikita,maggie q,shane west,lyndsy fonseca,aaron stanford