Trùm Ma Túy Mexico Phần 1 Narcos: Mexico Season 1.Diễn Viên: Carlo Bernard,Chris Brancato,Doug Miro

Trùm Ma Túy Mexico Phần 1 Narcos: Mexico Season 1Việt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

sẽ khám phá nguồn gốc của cuộc chiến ma túy hiện đại bằng cách quay trở lại thời điểm khi giới buôn hàng trắng Mexico chỉ mới là một liên minh lỏng lẻo và vô tổ chức của những người trồng và buôn bán thuốc phiện nhỏ lẻ. Bộ phim sẽ nói về sự nổi lên của Cartel Guadalajara trong những năm 1980 khi Félix Gallardo (Diego Luna) nắm quyền lãnh đạo, thống nhất những tay buôn để tạo nên một đế chế.

20Th Century Boys Những Chàng Trai Thế Kỉ 20.Diễn Viên: Carlo Bernard,Chris Brancato,Doug Miro

20Th Century Boys Những Chàng Trai Thế Kỉ 20Việt Sub Năm: 2008 (Tập 2/2)

Sống và trưởng thành là con đường dễ dàng đối với người này, nhưng cũng có thể đầy khó nhọc và nỗi đau đối với người khác. Mang trong mình trọng trách của một người trụ cột gia đình, với những trách nhiệm đè nặng đôi vai, Endou Kenji đã quyết định từ bỏ ước mơ, hoài bão tươi đẹp tuổi thơ mà mở một cửa hàng tiện lợi, kiếm tiền nuôi mẹ và cháu gái nhỏ-con của người chị đã mất tích nhiều năm trước.

Siêu Điệp Viên Phần 3 Tom Clancys Jack Ryan Season 3.Diễn Viên: Eliza Taylor,Paige Turco,Thomas Mcdonell

Siêu Điệp Viên Phần 3 Tom Clancys Jack Ryan Season 3Thuyết Minh Năm: 2022 (Tập 8/8)

Khi nhà phân tích của CIA, Jack Ryan, tình cờ phát hiện ra một loạt các giao dịch chuyển khoản ngân hàng đáng ngờ, việc tìm kiếm câu trả lời đã kéo anh ta khỏi sự an toàn của công việc bàn giấy và đẩy anh ta vào một trò chơi mèo vờn chuột chết chóc khắp châu Âu và Trung Đông, với một tên bù nhìn khủng bố đang lên đang chuẩn bị.

Người Đẹp Và Quái Thú Beauty And The Beast.Diễn Viên: Kristin Kreukustin Basis

Người Đẹp Và Quái Thú Beauty And The BeastViệt Sub Năm: 2012 (Tập 22/22)

dựa theo tác phẩm cùng tên của đài CBS ra mắt vào những năm 80 thế kỉ trước. Bối cảnh hiện đại, câu chuyện tình lãng mạn đầy trắc trở giữa cô cảnh sát xinh đẹp Catherine Chandler (Kristin Kreuk thủ vai) và anh chàng quái nhân bí ẩn vô tình cứu mạng cô, Vincent Koslow (Jay Ryan thủ vai).

Xem Phim Sát Thủ K - Girl Killer Thuyết Minh (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sát thủ k một bộ phim hành động do hàn quốc sản xuất kể về cha yeon jin một nữ sinh trung học bất hạnh tột cùng khi chứng kiến cảnh mẹ mình bị sát hại ngay trước mắt không thương tiếc bởi một băng nhóm tội phạmsát thủ k,xem phim sát thủ k,download sát thủ k,xem online sát thủ k hd,xem sát thủ k nhanh,tai phim sát thủ k,girl killer,xem phim girl killer,download girl killer,xem online girl killer hd,xem girl killer nhanh,tai phim girl killer,han groo,kim jung tae,park hyo joo,baek do bin