Thiên Sứ Hành Động 1 Iron Angels

Thiên Sứ Hành Động 1 Iron AngelsThuyết Minh Năm: 1987

Là thời điểm thịnh vượng nhất của điện ảnh Hồng Kông từ trước tới nay, thập niên 80 và 90 của thế kỷ trước đánh dấu những bước tiến ngoạn mục của dòng phim hành động võ thuật HK nói riêng và châu Á nói chung

Bố Già Tái Xuất A Gang Story.Diễn Viên: Gérard Lanvin,Tchéky Karyo And Daniel Duval

Bố Già Tái Xuất A Gang StoryThuyết Minh Năm: 2011

After growing up in a poor gypsy camp, Edmond Vidal, aka Momon, has retained a sense of family, unfailing loyalty and pride in his origins. Most of all, he has remained friends with Serge Suttel, with whom he first discovered prison life - for stealing cherries. The two of them inevitably got involved in organized crime.

Thiên Đàn Và Địa Ngục Kẻ Cứu Rỗi Nhân Loại: Constantine.Diễn Viên: Keanu Reeves,Rachel Weisz,Djimon Hounsou

Thiên Đàn Và Địa Ngục Kẻ Cứu Rỗi Nhân Loại: ConstantineThuyết Minh Năm: 2005

John Constantine được tiếp cận bởi Det. Angela Dodson người cần sự giúp đỡ của mình để chứng minh rằng cái chết của em gái sinh đôi của cô Isabel là không một vụ tự tử. Người phụ nữ đã chết là một người Công giáo mộ đạo và Angela từ chối chấp nhận rằng cô ấy đã có thể lấy cuộc sống của chính mình.

Nhiệm Vụ Cuối Cùng Sabotage.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Joe Manganiello,Josh Holloway,Mireille Enos

Nhiệm Vụ Cuối Cùng SabotageThuyết Minh Năm: 2014

Trong “Sabotage”, John Breacher Wharton (Arnold) sẽ chỉ huy một đội đặc nhiệm của DEA (Cơ quan chống ma túy liên bang) với nhiệm vụ triệt hạ một tập đoàn buôn bán ma túy nguy hiểm nhất thế giới. Khi đội hành động thực hiện thành công cuộc bố ráp quy mô lớn vào một nhà kho của tổ chức, họ nghĩ công việc thế là hoàn thành – cho đến khi, mười thành viên trong đội đột nhiên bị giết, từng người một.

Xem Phim Sát Thủ Huyền Thoại - Rurouni Kenshin Thuyết Minh (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim được chuyển thể từ bộ manga nổi tiếng rurouni kenshin của tác giả watsuki nobuhiro được đăng trên weekly shonen jump từ 02091994 đến 04111999 cựu sát thủ huyền thoại kenshin himura takeru sato nay đã trở thành một samurai lang thang anh ta giúp đỡ và bảo vệ cho những người cần đến mình như một hành động chuộc lại những lỗi lầm trong quá khứ rồi anh gặp và cứu giúp kaoru kamiya emi takeisát thủ huyền thoại,xem phim sát thủ huyền thoại,download sát thủ huyền thoại,xem online sát thủ huyền thoại hd,xem sát thủ huyền thoại nhanh,tai phim sát thủ huyền thoại,rurouni kenshin,xem phim rurouni kenshin,download rurouni kenshin,xem online rurouni kenshin hd,xem rurouni kenshin nhanh,tai phim rurouni kenshin,emi takei,takeru sato and yû aoi