Kẻ Cướp Lăng Mộ 1 Lara Croft: Tomb Raider.Diễn Viên: Angelina Jolie,Jon Voight,Iain Glen

Kẻ Cướp Lăng Mộ 1 Lara Croft: Tomb RaiderViệt Sub Năm: 2001

Dựa theo trò chơi nổi tiếng cùng tên, Lara Croft là một nhà thám hiểm hấp dẫn dẻo dai được sinh ra trong một gia đình giàu có và được học hành chuẩn bị cho tương lai ở những ngôi trường giỏi nhất. Cô đi du lịch khắp những địa điểm nguy hiểm và bí ẩn trên toàn thế giới để kiếm những hầm mộ quý bị thất lạc của những vị hoàng đế xa xưa. Cô có thể nói nhiều thứ tiếng, được rèn luyện chiến đấu kỹ càng và chỉ hoàn toàn làm việc vì sở thích thám hiểm chứ không phải nghe theo mệnh lệnh của ai hết.

Quái Xế Taxi Phần 4 Taxi 4.Diễn Viên: Samy Naceri,Frédéric Diefenthal,Bernard Farcy,Emma Wiklund

Quái Xế Taxi Phần 4 Taxi 4Thuyết Minh Năm: 2007

Taxi là một loạt phim sequel hiếm hoi thành công của Pháp trên thị trường thế giới, ngay từ phần đầu ra mắt năm 1998, Taxi đã gây tiếng vang lớn và trở thành một trong những phim thị trường ăn khách nhất thời điểm lúc đó.

Ánh Sáng Công Lý Small Town Crime.Diễn Viên: Anthony Anderson,Clifton Collins Jr,Octavia Spencer

Ánh Sáng Công Lý Small Town CrimeThuyết Minh Năm: 2018

nói về câu chuyện của "Mike Kendall" (Hawkes). Anh là một cựu cảnh sát viên, trong lúc làm nhiệm vụ tuần tra của mình anh đã vô tình tìm thấy thi thể của một phụ nữ trẻ. Vì vậy, anh quyết tâm tìm ra kẻ giết người để bắt hắn chịu trừng phạt.

Chuyện Ở Philadelphia Philadelphia.Diễn Viên: Tom Hanks,Denzel Washington,Roberta Maxwell

Chuyện Ở Philadelphia PhiladelphiaThuyết Minh Năm: 1993

Andrew Beckett, một luật sư đồng tính bị nhiễm AIDS, bị sa thải từ công ty luật của ông vì lo sợ rằng họ có thể hợp đồng AIDS từ anh ấy. Sau khi Andrew là bắn, trong một nỗ lực cuối cùng cho hòa bình, ông kiện công ty luật cũ của mình với sự giúp đỡ của một luật sư đồng bóng, Joe Miller.

Gọi Ta Là Vua Call Me King.Diễn Viên: Amin Joseph,Bai Ling,Chris Mulkey

Gọi Ta Là Vua Call Me KingThuyết Minh Năm: 2015

Hai anh em người Haiti, Rhyis và Khalil, sau sự sụp đổ của người cha độc tài đã chuyển đến sống tại thành phố Los Angeles. Cùng với hai người cộng sự khác, họ lập thành băng đảng chuyên buôn lậu súng gọi là "The Strap Set," đồng thời cũng là tay chân cho một ông trùm tội phạm Ý, Angelo. Đây là bộ phim indie xoay quanh những cuộc xung đột của các băng đảng chuyên buôn lậu súng ở Mỹ.

Xem Phim Sát Thủ Hào Tình - Exiled Thuyết Minh (2006) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai sát thủ từ hồng kông được phái tới macao hòng truy sát một thành viên bỏ trốn của hội cả hai bất ngờ nhận ra mục tiêu của họ là một người anh em tình thế tiến thoái lưỡng nan càng phức tạp khi thêm hai người cộng sự cũ xuất hiện để bảo vệ cho người anh em đang yên ấm bên vợ consát thủ hào tình,xem phim sát thủ hào tình,download sát thủ hào tình,xem online sát thủ hào tình hd,xem sát thủ hào tình nhanh,tai phim sát thủ hào tình,exiled,xem phim exiled,download exiled,xem online exiled hd,xem exiled nhanh,tai phim exiled,nhậm ðạt hoa,trương gia huy,huỳnh thu sinh