Căn Bệnh Quái Ác 2 Contracted Phase Ii.Diễn Viên: Matt Mercer,Marianna Palka,Morgan Peter Brown

Căn Bệnh Quái Ác 2 Contracted Phase IiViệt Sub Năm: 2015

Tiếp nối câu chuyện ở phần 1 (Contracted 2013), ở phần 2 này, mức độ tàn phá của căn bệnh quái ác đã tiến triển kinh khủng, kẻ tâm thần đã gây ra nguồn bệnh cho rằng xã hội loài người là một loài virus nguy hiểm cần phải loại trừ.

Ngôi Nhà Ma Ám A Haunted House.Diễn Viên: Marlon Wayans,Marlene Forte,Essence Atkins,Alanna Ubach,Andrew Daly,Cedric The Entertainer

Ngôi Nhà Ma Ám A Haunted HouseThuyết Minh Năm: 2013

Malcolm và Kisha chuyển tới căn nhà mới mà không hề biết rằng nơi đó đã bị ma ám. Khi Kisha bị ma nhập, Malcolm đã phải đi vái tứ phương: từ linh mục, bà đồng đến đội trừ tà ma, nhằm cứu lấy vợ mình!

Liên Khúc Phim Kinh Dị 1 Scary Movie 1.Diễn Viên: Ashawn Wayans,Marlon Wayans,Shannon Elizabeth,Regina Hall

Liên Khúc Phim Kinh Dị 1 Scary Movie 1Việt Sub Năm: 2000

Bạn đã xem các phim "I know what you did last summer", "Scream"... chưa ? Nếu xem rồi thì bạn thấy những phim đó như thế nào ? Có thể bạn nghĩ đó là những phim hay nhưng các nhà làm phim Scary Movie lại không nghĩ vậy. Với họ đấy là những phim vô bổ, không đáng xem.

Sợi Dây Kéo Zipper.Diễn Viên: Patrick Wilson,Lena Headey,Ray Winstone

Sợi Dây Kéo ZipperViệt Sub Năm: 2015

kể về một người đàn ông thành đạt và đã có gia đình đứng trước nguy cơ mất hết tất cả khi phải đối mặt với sự bất kiên định trước cám dỗ của những người phụ nữ khác.

Bút Tiên 3 Bunshinsaba 3: Death Is Here.Diễn Viên: Patrick Wilson,Lena Headey,Ray Winstone

Bút Tiên 3 Bunshinsaba 3: Death Is HereViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim kể về một nhóm học sinh thuê một căn nhà bỏ hoang nhiều năm bị nguyền rủa bởi một hồn ma trong nhà, mà người dân địa phương nói rằng các tài sản trong nhà đều bị ma ám. Để chứng minh đều đó, các bạn trẻ đã bắt đầu chơi trò cầu cơ để khám phá ra sự thật của câu chuyện.

Xem Phim Sát Thủ Chó Rừng - Jackals Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc tầm nã tên sát thủ với biệt danh “chó rừng” của fbi một tên giết người không biết ghê tay được một tổ chức tội phạm quốc tế thuê để ám sát một quan chức cấp cao của mỹ cái giá cho vụ này là 700 triệu usdsát thủ chó rừng,xem phim sát thủ chó rừng,download sát thủ chó rừng,xem online sát thủ chó rừng hd,xem sát thủ chó rừng nhanh,tai phim sát thủ chó rừng,jackals,xem phim jackals,download jackals,xem online jackals hd,xem jackals nhanh,tai phim jackals