Sự Sống Còn Traffik.Diễn Viên: William Fichtner,Paula Patton,Lisa Hitchcock Kallstrom

Sự Sống Còn TraffikThuyết Minh Năm: 2018

kể về nhà báo điều tra Brea Stephens nói về những gì được coi là một nơi lãng mạn lãng mạn trong cabin cùng với bạn trai John Wilson của cô, nhưng sau một lần gặp mặt với một băng nhóm đáng ngờ tại một trạm dừng xe buýt, họ thấy mình vô tình sở hữu một chiếc xe tải điện thoại chứa bằng chứng về nạn buôn người tình dục của băng đảng.

Con Lợn Pig.Diễn Viên: William Fichtner,Paula Patton,Lisa Hitchcock Kallstrom

Con Lợn PigViệt Sub Năm: 2021

Pig xoay quanh câu chuyện về người đàn ông thợ săn nắm sống một mình tại vùng Orgonian đầy hoang vắng. Lúc trước, anh có từng nuôi một con lợn cái nhưng hiện tại đã bị bọn người xấu bắt đi, vì thế anh quay trở lại Portland để có thể tìm kiếm được cô lợn yêu quý của mình.

Cú Click Định Mệnh Dont Click.Diễn Viên: Won Joo,Byeol Kang,Boyeong Park

Cú Click Định Mệnh Dont ClickViệt Sub Năm: 2012

Trong Dont Click, Park Bo Young đóng vai See Hee, cô gái trẻ có bạn trai là Joon Hyuk (Joo Won) - người nằm trong Đội điều tra đặc biệt. Một ngày kia, em gái cô - Jung Mi (Kang Byul) - đã nhờ Joon Hyuk tải một đoạn video kỳ lạ về máy. Sau khi xem xong, vô số chuyện bất thường đã xảy ra xung quanh Jung Mi. Bắt tay vào điều tra sự thật, See Hee hốt hoảng nhận ra có 1 thế lực ma quỷ thực sự tồn tại trong đoạn đoạn clip không rõ nguồn gốc này. Và cô phải chạy đua với thời gian để cứu lấy những

Chuyến Bay Định Mệnh 407 Dark Flight 3D.Diễn Viên: Marsha Wattanapanich,Peter Knight,Paramej Noiam

Chuyến Bay Định Mệnh 407 Dark Flight 3DViệt Sub Năm: 2012

Chuyến bay định mệnh là một bộ phim kinh dị của điện ảnh Thái Lan. Phim xoay quanh câu chuyện về một chuyến bay khủng khiếp nơi những oan hồn tìm cách trả thù cho cái chết oan nghiệt của họ từ 10 năm trước…New (Marsha Watanapanich) là một nữ tiếp viên hàng không trẻ và xinh đẹp.

Xem Phim Sát Nhân Máu Lạnh - The Collector Việt Sub (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tuyệt vọng để trả nợ của mình để vợ cũ của mình một lô cũ con một vụ cướp tại nhà quốc gia chủ nhân mới của mình không biết rằng một tên tội phạm thứ hai cũng đã nhắm mục tiêu bất động sản và dựng nó với một loạt các bẫy chết ngườisát nhân máu lạnh,xem phim sát nhân máu lạnh,download sát nhân máu lạnh,xem online sát nhân máu lạnh hd,xem sát nhân máu lạnh nhanh,tai phim sát nhân máu lạnh,the collector,xem phim the collector,download the collector,xem online the collector hd,xem the collector nhanh,tai phim the collector,josh stewart,andrea roth and juan fernández