Chuyến Xe Đen Đủi Godspeed.Diễn Viên: Leon Dai,Michael Hui,Na,Dou Lin

Chuyến Xe Đen Đủi GodspeedViệt Sub Năm: 2016

Là tác phẩm đứng đầu danh sách đề cử giải Kim Mã và là một trong hai phim xuất sắc nhất của Đài Loan năm 2016. Phim xoay quanh chuyến đi của một ông tài xế lái taxi nghèo và một tên buôn ma túy đến một nơi xa xôi hẻo lánh. Chỉ vì kiếm thêm chút tiền mà ông tài xế đâu ngờ đó là chuyến đi định mệnh của mình.

Xâm Phạm The Breach.Diễn Viên: Leon Dai,Michael Hui,Na,Dou Lin

Xâm Phạm The BreachViệt Sub Năm: 2023

Dựa trên tiểu thuyết của Nick Cutter (The Troop) và kịch bản được viết bởi Cutter và Ian Weir, THE BREACH kể câu chuyện về John Hawkins, đếm ngược những ngày cuối cùng của ông trong vai trò Trưởng Cảnh Sát của thị trấn nhỏ Lone Crow nằm sâu trong khu rừng hoang dã của Bắc Ontario.

Hiểm Họa Chết Người Patient Zero.Diễn Viên: Natalie Dormer,Matt Smith,Stanley Tucci

Hiểm Họa Chết Người Patient ZeroViệt Sub Năm: 2018

Sau khi đại dịch toàn cầu chưa từng có biến phần lớn loài người thành bạo lực Bị nhiễm, một người đàn ông có năng khiếu nói ngôn ngữ mới của Infected dẫn những người sống sót cuối cùng trong cuộc săn tìm bệnh nhân Zero và cách chữa trị.

Nữ Tiếp Viên Hàng Không Dũng Cảm Neerja.Diễn Viên: Shabana Azmi,Sonam Kapoor,Parth Akerkar,Hayder Ali

Nữ Tiếp Viên Hàng Không Dũng Cảm NeerjaViệt Sub Năm: 2016

Neerja là bộ phim dựa trên câu chuyện có thật về một nữ tiếp viên hàng không dũng cảm tên là Neerja Bhanot. Chuyến bay định mệnh Pan Am 73 cất cánh từ sân bay Bombay và bị không tặc bởi nhóm những kẻ khủng bố thuộc tổ chức Abu Nidal tại Karachi, Pakistan vào ngày 05 tháng chín năm 1986. Neerja, lần đầu tiên đảm nhiệm vai trò quản lí trưởng chuyến bay, bằng nỗ lực, sự nhanh trí và lòng dũng cảm, đã cứu được 359 trong số 379 hành khách và thành viên phi hành đoàn.

Xem Phim Sát Nhân Lưỡi Cưa - Leatherface Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện bắt đầu với nhân vật leatherface trong những năm niên thiếu của mình lúc này cậu bé jackson tên thật của leatherface đang cư trú trong viện tâm thần một ngày kia cậu đã đào thoát với những người bạn tù cùng phòng bud sam coleman ike james bloor và clarice jessica madsensát nhân lưỡi cưa,xem phim sát nhân lưỡi cưa,download sát nhân lưỡi cưa,xem online sát nhân lưỡi cưa hd,xem sát nhân lưỡi cưa nhanh,tai phim sát nhân lưỡi cưa,leatherface,xem phim leatherface,download leatherface,xem online leatherface hd,xem leatherface nhanh,tai phim leatherface,alexandre bustillo,julien maury