Da Bọc Xương To The Bone.Diễn Viên: Lily Collins,Rebekah Kennedy,Dana L Wilson

Da Bọc Xương To The BoneViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện về gái 20 tuổi Ellen (Lily Collins thủ vai), người mắc phải chứng rối loạn sợ ăn uống. Chứng bệnh này khiến người bệnh không thể ăn bất cứ thứ gì, thậm chí họ có cảm giác sợ tất cả những thức ăn, mùi vị ở ngay trước mặt họ cho dù họ có đang đói như thế nào.

Khát Khao Mercenary.Diễn Viên: Toki Pilioko,Iliana Zabeth,Mikaele Tuugahala

Khát Khao MercenaryViệt Sub Năm: 2016

Khi anh bất chấp người cha độc đoán của mình và rời New Caledonia để chơi bóng bầu dục ở Pháp, chàng trai trẻ Soane học được những bài học khó khăn về cuộc sống, tình yêu và thành công.

Quý Ông Lazhar Monsieur Lazhar.Diễn Viên: Mohamed Fellag,Sophie Nélisse,Émilien Néron

Quý Ông Lazhar Monsieur LazharViệt Sub Năm: 2011

Các học sinh lớp từ một trường học ở Montreal đang phải đối mặt với một sự kiện đầy kịch tính khi giáo viên của họ, Martine, đã tự treo cổ trong lớp học của họ. Bashir Lazhar, một người nhập cư Algeria, đã nhanh chóng được thuê để dạy thay.

Con Tốt Thí Gambit.Diễn Viên: Shirley Maclaine,Michael Caine,Herbert Lom

Con Tốt Thí GambitViệt Sub Năm: 1966

Phim xưa nhưng tài tử nổi danh mà lại chưa được coi thì xem vẫn thích. MacLaine đóng vai cô gái lai Âu Á có khuôn mặt giống người vợ của một đại gia dầu mỏ ở một nước Trung đông. Điều gây ấn tượng cho tôi là các bộ áo xường xám mà cô mặc, nhìn rất giống áo dài VN do chiều dài của nó và mặc với quần đồng màu hoặc ăn màu.

Phạm Điều Cấm Kỵ Disobedience.Diễn Viên: Rachel Weisz,Rachel Mcadams

Phạm Điều Cấm Kỵ DisobedienceViệt Sub Năm: 2018

được làm dựa trên tiểu thuyết đồng tính cùng tên xuất bản năm 2006 của nhà văn Naomi Alderman. Câu chuyện có nội dung và những khung hình nhạy cảm xoay quanh một phụ nữ người gốc Do Thái khi cô quay về cộng đồng Do thái chính thống mình từng là thành viên để dự đám tang cha, một giáo sĩ

Xem Phim Săn Tình Yêu - Love Hunting Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về con trai của tổng thống như anh wu tianxiang đã chọn để che giấu danh tính thực sự của mình để tìm một tình yêu tinh khiết nhiều năm trước anh và lai xueer đã yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng sau đó lai xueer rời bỏ anh ta khi anh gặp lại xueer một lần nữa anh thấy xueer lạnh lùng với anhsăn tình yêu,xem phim săn tình yêu,download săn tình yêu,xem online săn tình yêu hd,xem săn tình yêu nhanh,tai phim săn tình yêu,love hunting,xem phim love hunting,download love hunting,xem online love hunting hd,xem love hunting nhanh,tai phim love hunting,scott adkins,cung le,juju chan,marko zaror