Muru Māori Concept

Muru Māori ConceptViệt Sub Năm: 2022

lấy cảm hứng từ các sự kiện thực tế, MURU là câu chuyện về một Trung sĩ Cảnh sát địa phương Taffy Tawharau (Cliff Curtis), người phải lựa chọn giữa huy hiệu của mình và người của mình, khi Chính phủ tiến hành một cuộc đột kích vũ trang vào cộng đồng Ruatoki của anh ta, vào một ngày đi học.

Nữ Hộ Vệ Guardian.Diễn Viên: Sarah Carter,Tio Pakusadewo,Nino Fernandez

Nữ Hộ Vệ GuardianViệt Sub Năm: 2014

Sau cái chết bí ẩn của người chồng làm cảnh sát chìm của mình, một nữ võ sĩ buộc phải chiến đấu để bảo vệ con gái mình khỏi lũ cớm , các chính trị gia thối nát cùng những tên sát thủ được thuê để che đậy sự thật về cái chết của chồng cô

Thiên Đường Dưới Đáy Biển 3D Deep Sea.Diễn Viên: Sarah Carter,Tio Pakusadewo,Nino Fernandez

Thiên Đường Dưới Đáy Biển 3D Deep SeaViệt Sub Năm: 2006

Nhà làm phim về đại dương nổi tiếng Howard Hall sẽ đưa bạn vào cuộc phiêu lưu tràn ngập nước, để bạn bơi sát cạnh những sinh vật kỳ lạ nhất hành tinh. Johnny Depp và Kate Winslet sẽ kể bạn nghe về câu chuyện này. Và một đội các diễn viên ngôi sao dị thường có vây và vảy luôn sẵn sàng lẻn vào tất cả các cảnh quay.

Không Chỉ Là Game Not A Game.Diễn Viên: Sarah Carter,Tio Pakusadewo,Nino Fernandez

Không Chỉ Là Game Not A GameViệt Sub Năm: 2020

Phim tài liệu này mang đến góc nhìn chân thực về mối quan hệ đáng ngại và phức tạp của chúng ta với trò chơi điện tử, từ quan điểm của game thủ và phụ huynh lo âu của họ.

Xem Phim Săn Lùng Cổ Vật - The Hunters Thuyết Minh (2013) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim xoay quanh một giáo sư khảo cổ học tình cờ phát hiện manh mối về một lăng mộ bí mật nằm sâu trong lòng đất ông cho rằng đây có thể là lăng mộ của vị vua bí ẩn của ai cập chôn cùng hàng ngàn kho báu quý giá một chuyến phiêu lưu đến ai cập bắt đầu cùng những tân sinh viên của vị giáo sư nàysăn lùng cổ vật,xem phim săn lùng cổ vật,download săn lùng cổ vật,xem online săn lùng cổ vật hd,xem săn lùng cổ vật nhanh,tai phim săn lùng cổ vật,the hunters,xem phim the hunters,download the hunters,xem online the hunters hd,xem the hunters nhanh,tai phim the hunters,robbie amell,alexa penavega,victor garber