Đại Tỷ Queen Of Triads.Diễn Viên: Ngũ Doãn Long,Trương Cẩm Tình,Từ Đông Đông

Đại Tỷ Queen Of TriadsThuyết Minh Năm: 2017

kể về trước năm 97, Hồng Kông có 1 khoảng thời gian vô cùng đen tối, khi mà cảnh sát dung túng cho xã hội đen hoành hành . Trong thế giới mà đàn ông là nhân vật chính, thì xuất hiện một kỳ nữ tên Tả Lan – người mà về sau đứng đầu thành trại Cửu Long – nơi mà pháp luật không thể làm gì được, một tay gây ra sóng gió giang hồ

Không Bao Giờ Trở Lại Jamesy Boy.Diễn Viên: Spencer Lofranco,Mary,Louise Parker,James Woods

Không Bao Giờ Trở Lại Jamesy BoyThuyết Minh Năm: 2014

Câu chuyện có thật của James Burns, người từ một thiếu niên ở trong các băng nhóm đường phố ngoại ô của Denver đến trở thành 1 phần tử của nhà tù đầy rẫy những tù nhân nguy hiểm. Trong bối cảnh khó khăn này, James cuối cùng xuất hiện với hy vọng và một tương lai sáng hơn.

Kẻ Đâm Lén Knives Out.Diễn Viên: Spencer Lofranco,Mary,Louise Parker,James Woods

Kẻ Đâm Lén Knives OutThuyết Minh Năm: 2019

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 85 của mình, tiểu thuyết gia trinh thám nổi tiếng Harlan Thombrey đã tổ chức một buổi tiệc với đông đủ các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, ông Harlan bất ngờ qua đời ngay trong ngày hôm đấy. Thám tử Benoit Blanc được cử đến để điều tra vụ án và tất cả mọi người trong gia đình đều trở thành nghi phạm.

Nghệ Thuật Xe Hơi Lowriders.Diễn Viên: Spencer Lofranco,Mary,Louise Parker,James Woods

Nghệ Thuật Xe Hơi LowridersViệt Sub Năm: 2017

kiểu xe được độ lại, khác với những chiếc xe thông thường, chúng được sơn một cách đầy khác biệt với thiết kế rất phức tạp và đầy màu sắc, chạy trên bánh xe dây 13 inch với lốp trắng, và được trang bị các hệ thống thủy lực cho phép xe có thể nâng lên hoặc hạ xuống bằng cách điều khiển.

An Ninh Quốc Gia National Security.Diễn Viên: Park Won Sang,Lee Kyeong Yeong,Myeong Kye Nam,Kim Ee Seong

An Ninh Quốc Gia National SecurityViệt Sub Năm: 2012

Kim Geun-Tae (Park Won Sang) là một cựu cố vấn cho Đảng Dân chủ. Khi còn trẻ, ông là một nhà lãnh đạo cho phong trào dân chủ trong chế độ chuyên quyền ở Hàn Quốc. Vào tháng 09 năm 1985, Kim Geun Tae bị bắt cóc và đem đến một phòng điều tra chống Cộng. Các phòng điều tra nằm trong trụ sở của cảnh sát quốc gia, trong khu vực Namyeong-dong, Seoul. Trong 22 ngày sắp tới, ông sẽ bị tra tấn bởi Lee Geun-An (Lee Kyeong-Yeong).

Xem Phim Săn Kẻ Buôn Người - Mardaani Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi bạn thân của cô cháu gái mất tích nữ cảnh sát shivani phát hiện ra một đường dây mua bán trẻ em có quy mô lớn với nhiều thủ đoạn tàn nhẫn quá trình điều tra dẫn dắt shivani vào trò chơi mèo vờn chuột với ông trùm của tổ chức một kẻ buôn người bí ẩn và xảo trásăn kẻ buôn người,xem phim săn kẻ buôn người,download săn kẻ buôn người,xem online săn kẻ buôn người hd,xem săn kẻ buôn người nhanh,tai phim săn kẻ buôn người,mardaani,xem phim mardaani,download mardaani,xem online mardaani hd,xem mardaani nhanh,tai phim mardaani,tahir raj bhasin,gautam babbar,rani mukerji