Tình Đầu Ngây Ngô A Little Thing Called First Love.Diễn Viên: Jindachote Sean,Supreeleela Esther,Thawornwongs Worranit

Tình Đầu Ngây Ngô A Little Thing Called First LoveViệt Sub Năm: 2019 (Tập 36/36)

câu chuyện tình yêu thời học sinh giữa cô nữ sinh Tiểu Thủy, một cô gái sống khá khép kín với ngoại hình xấu xí và tiền bối khóa trên Lượng Hạo Niên, một nam sinh đẹp trai, phong độ, nhiệt tình. Cuộc sống của cả hai sẽ thay đổi như thế nào khi họ gặp nhau và dính phải lưới tình.

Chỉ Vì Độc Thân Singles Villa.Diễn Viên: Trịnh Nguyên Sướng,Uông Đông Thành,Từ Lộ,Trương Hinh Dư

Chỉ Vì Độc Thân Singles VillaViệt Sub Năm: 2015 (Tập 24/24)

kể về 8 thanh niên nam nữ độc thân cùng sống chung trong một tòa chung cư và các chuyện xảy ra dẫn đến phát sinh tình cảm giữa các đôi. Chung cư có tên gọi Chung cư độc thân, bởi ai muốn ở đây điều kiện tiên quyết là phải độc thân. Trong chung cư này, tình yêu bị cấm đoán, chủ nghĩa độc thân được dương cao. Nếu ai vi phạm nguyên tắc này nhất định sẽ bị buộc phải rời khỏi chung cư.

Thực Thần Lets Eat.Diễn Viên: Lee Soo Kyung,Yoon Doo Joon,Shim Hyung Tak,Yoon So Hee,Jang Won Young

Thực Thần Lets EatViệt Sub Năm: 2013 (Tập 16/16)

Phim xoay quanh nhân vật Lee Soo Kyung (do Lee Soo Kyung thủ vai), như khu phố nơi cô sống và đồng nghiệp của cô, miêu tả cuộc sống hằng ngày của những người độc thân. Khi mà gần đây, xu hướng độc thân đang tăng lên, cứ 4 gia đình lại có một gia đình độc thân, câu chuyện về những người độc thân cũng trở thành chủ đề cho các chương trình truyền hình khác nhau. Đạo diễn Park Jun Hwa nhấn mạnh

Tháng Năm Rực Rỡ Ray Of Light.Diễn Viên: Lee Soo Kyung,Yoon Doo Joon,Shim Hyung Tak,Yoon So Hee,Jang Won Young

Tháng Năm Rực Rỡ Ray Of LightViệt Sub Năm: 2023 (Tập 30/30)

Vì hoàn cảnh, Hao Nan phải trở lại vị trí cũ dạy học của mình. Anh gặp học sinh mới Ren Zhen và một nhóm thanh thiếu niên, thông qua giáo viên "ngỗ nghịch" của họ, dần dần mở lòng để mở ra cuộc sống rực rỡ của họ.

Xem Phim Sam Sam Đến Đây Ăn Nào - Boss & Me Thuyết Minh (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kể về cặp đôi oan gia phong đằng trương hàn đóng và sam sam triệu lệ dĩnh đóng sam sam vì có nhóm máu đặc biệt nên được phong đằng thu nhận về công ty làm việc sam sam tiếp máu cho em gái của phong đằng nên đặc biệt được phong đằng chiếu cố gửi cho món gan lợn ăn hàng ngàysam sam đến đây ăn nào,xem phim sam sam đến đây ăn nào,download sam sam đến đây ăn nào,xem online sam sam đến đây ăn nào hd,xem sam sam đến đây ăn nào nhanh,tai phim sam sam đến đây ăn nào,boss,me,xem phim boss,me,download boss,me,xem online boss,me hd,xem boss,me nhanh,tai phim boss,me,trương hàn,triệu lệ dĩnh,trịnh kỳ,lýtrình viện,trương dương quả nhi