Nụ Hôn Thiên Đường Paradise Kiss

Nụ Hôn Thiên Đường Paradise KissViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Yukari là một nữ sinh trung học đã quá chán nản với cuộc sống vô nghĩa chỉ biết học và làm vui lòng người lớn của mình. Khi nhận lời làm người mẫu cho một nhóm học sinh khoa Thiết kế thời trang của trường nghệ thuật Yazawa, cô đã khám phá được khao khát của bản thân và sống có ý nghĩa hơn.

Happy Happy Clover Hapi Hapi Kurōbā

Happy Happy Clover Hapi Hapi KurōbāViệt Sub Năm: 2007 (Tập 13/13)

Chima là một con thỏ sống trong rừng Crescent cùng các bạn mình là Gaku và Haru. Một ngày nọ Chima bị trễ họcl, Gaku vàHaru đã cười; chán nản, cô ấy ước có một cô gái cùng tuổi cô ấy. Cùng ngày, thầy Hoot thông báo về một học sinh chuyển trường: Meru, người y chang cái mà Chima đã mong ước. Cả bốn chú thỏ du hành khắp Rừng Crescent để tạo ra rắc rối.

Pretty Rhythm All Star Selection

Pretty Rhythm All Star SelectionViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Đây là bộ anime thứ tư của Pretty Rhy tiết. Câu chuyện có một cô gái tên Lala Manaka, người mong muốn trở thành Thần tượng. Để tiếp tục ra mắt cô ấy tốt nhất, ba nhân vật chính trong loạt Pretty Rhy tiết trước đó là Aira, Mia và Naru cho cô bài học về cách trở thành Thần tượng tốt nhất.

Xem Phim Sakamichi No Aporon - Kids On The Slope Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được khởi đầu của mùa hè năm 1966 do tình hình công việc của cha mình sinh viên năm thứ nhất trường trung học kaoru nishimi di chuyển một mình từ yokosuka để kyushu để sống với người thân cho đến lúc đó kaoru là một học sinh danh dự người có xu hướng giữ cho mình nhưng gặp cậu bé xấu khét tiếng sentaro kawabuchi bắt đầu thay đổi anhsakamichi no aporon,xem phim sakamichi no aporon,download sakamichi no aporon,xem online sakamichi no aporon hd,xem sakamichi no aporon nhanh,tai phim sakamichi no aporon,kids on the slope,xem phim kids on the slope,download kids on the slope,xem online kids on the slope hd,xem kids on the slope nhanh,tai phim kids on the slope,apollo on the slope