Nurarihyon No Mago Bách Quỷ Dạ Hành

Nurarihyon No Mago Bách Quỷ Dạ HànhViệt Sub Năm: 2010 (Tập 25/25)

Trong câu chuyện, Nura Rikuo là một cậu bé có 1/4 dòng máu là yêu quái. Cậu sống trong một căn nhà đầy yêu quái cùng với ông nội mình. Cố thoát khỏi số phận yêu quái của mình, cậu đã cố gắng làm thật nhiều việc tốt để tránh mình trở thành người mà ông nội cậu mong muốn: kế thừa chức tổng thống lãnh yêu quái của yêu tộc Nurari.

Liên Kết Linh Hồn Soul Link

Liên Kết Linh Hồn Soul LinkViệt Sub Năm: 2006 (Tập 12/12)

Một nhóm học sinh vừa mới trúng tuyển vào Học Viện Quân Sự Trung Ương thì ngay sau đó, một nhóm khủng bố có vũ trang mang tên Hallarax đánh chiếm Aries - Trạm không gian mà họ chuyển tới. Liệu họ sẽ làm gì? Đầu hàng hay chống lại? Sống sót hay là tử vong?

Ssss.dynazenon ダイナゼノン

Ssss.dynazenon ダイナゼノンViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Yuta Hibiki không thể nhớ mình là ai, một giọng nói kỳ lạ từ một chiếc máy tính cũ xưa mà chỉ mình Yuta có thể nghe được. Những hình ảnh về cỗ máy không lồ thoáng qua trong đầu, giọng nói ấy như muốn kêu gọi điều gì? Bỗng nhiên chưa hiểu

Overtake! オーバーテイク!

Overtake! オーバーテイク!Việt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Nhiếp ảnh gia tự do Kouya Madoka đang rơi vào tình trạng suy thoái vì một lý do nào đó. Khi đang thực hiện một câu chuyện tại Đường đua quốc tế Fuji, anh gặp tay đua F4 thời trung học Haruka Asahina và anh đột nhiên thấy tim mình đập loạn nhịp một lần nữa.

Xem Phim Sacred Seven - Sacred 7 Việt Sub (2011) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cậu thiếu niên tandoji alma đang sống cuộc đời cô độc bị bạn bè xa lánh ở một thành phố cảng thuộc vùng kantou thì bỗng dưng aiba ruri một cô gái lạ mặt đến xin nhờ cậy sức mạnh sacred seven mà cậu sở hữu tuy vây alma ngay lập tức từ chối vì trong quá khứ sức mạnh này dã từng bị mất kiểm soát khiến cậu đả thương rất nhiều người xung quanhsacred seven,xem phim sacred seven,download sacred seven,xem online sacred seven hd,xem sacred seven nhanh,tai phim sacred seven,sacred 7,xem phim sacred 7,download sacred 7,xem online sacred 7 hd,xem sacred 7 nhanh,tai phim sacred 7