Quái Thú Hộ Sơn Tasmanian Devils.Diễn Viên: Danica Mckellar,Kenneth Mitchell,Mike Dopud

Quái Thú Hộ Sơn Tasmanian DevilsThuyết Minh Năm: 2013

Một nhóm nhảy không ngại xa xôi đã đến cơ sở ở các vùng xa công viên quốc gia Tasmania đã vô tình đánh thức 1 sinh vật huyền thoại được tạo ra để bảo vệ vùng đất khỏi những kẻ xâm nhập.

Người Sở Hữu Possessor Uncut.Diễn Viên: Danica Mckellar,Kenneth Mitchell,Mike Dopud

Người Sở Hữu Possessor UncutViệt Sub Năm: 2020

Tasya Vos là một đặc vụ của công ty sử dụng công nghệ cấy ghép não vào cơ thể người khác, khiến họ thực hiện các vụ ám sát vì lợi ích của công ty. Mặc dù cô có năng khiếu đặc biệt đối với công việc, nhưng những thứ cô chứng kiến trong suốt thời gian làm việc đã khiến cô thay đổi đáng kể, và trong cuộc sống của chính mình, cô phải vật lộn để kìm nén những ký ức bạo lực và thôi thúc.

Ma Ám Tàu Queen Mary Haunting Of The Queen Mary.Diễn Viên: Danica Mckellar,Kenneth Mitchell,Mike Dopud

Ma Ám Tàu Queen Mary Haunting Of The Queen MaryThuyết Minh Năm: 2023

Vào đầu thế kỷ 20, các hãng tàu cạnh tranh nhau để trở thành hãng nhanh nhất hoàn thành chuyến vượt Đại Tây Dương. Nhưng trong số những người giữ kỷ lục nổi tiếng nhất là RMS Queen Mary, đã giữ kỷ lục trong mười bốn năm, nhưng hiện được bọc trong bê tông tại Long Beach, California

Ký Sinh Dưới Da The Thaw.Diễn Viên: Val Kilmer,Alexandra Staseson,Brad Dryborough,Greg Rogers

Ký Sinh Dưới Da The ThawViệt Sub Năm: 2009

Tại một trạm nghiên cứu xa xôi ở Bắc Cực, bốn nhà nghiên cứu sinh thái tiến hành khám phá thực chất của sự nóng lên toàn cầu không phải là băng tan chảy, tuy nhiên, họ lại hết sức bất ngờ khi phát hiện sự thật bên trong băng tuyết, một loại ký sinh trùng thời tiền sử được ẩn náu bên trong hóa thạch vẫn còn tươi của một con voi ma mút lông mịn.

Xem Phim Ruồi Đen - Anh Em: Black Fly Thuyết Minh (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jake và noel henson là hai anh em nhưng lại khá xa cách và đều bị ám ảnh với những rắc rối trong quá khứ cha của họ đã chết trong một tai nạn săn bắn mẹ của họ tự tử và qua nhiều năm họ bị mất liên lạc với nhau sau khi thoát khỏi người chú bạo ngược của mình jake trốn đi với noel hiện đang sống cùng bạn gái paula trong căn nhà cũ của gia đìnhruồi đen,xem phim ruồi đen,download ruồi đen,xem online ruồi đen hd,xem ruồi đen nhanh,tai phim ruồi đen,anh em,black fly,xem phim anh em,black fly,download anh em,black fly,xem online anh em,black fly hd,xem anh em,black fly nhanh,tai phim anh em,black fly,christie burke,dakota daulby,matthew maccaull