Rwby Volume 4 Rwby Red White Black Yellow

Rwby Volume 4 Rwby Red White Black YellowViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

có khá nhiều thứ để nói trong tập đầ của act mới này - Do thay hoàn toàn Animator và Chỉ đạo võ thuật nên thấy nó hơi lạ so với 2 vol trước. Đánh nhau không được hoành tráng lắm và thấy nó khá giống trong game RWBY hơn là so với quả choảng nhau đã mắt ở Vol.1. Cơ mà đường còn dài, 16 vol lận, còn 12 vol nữa để co họ cải thiện.

Thợ Săn Ẩm Thực Toriko

Thợ Săn Ẩm Thực TorikoViệt Sub Năm: 2011 (Tập 113/147)

Toriko được Toei Animation chuyển thể từ manga cùng tên xuất bản trên tạp chí Shonen Jump từ năm 2008. Đặc biệt đội ngũ sản xuất anime Toriko hầu hết đều xuất phát từ đội ngũ làm anime One Piece.Thế giới trong Toriko là một thế giới không có thực, đang trong thời đại Gourmet (Thời đại của những người sành ăn).

Historys Strongest Disciple Kenichi Shijou Saikyou No Deshi Kenichi.Diễn Viên: Shirahama Kenichi,Furinji Miu

Historys Strongest Disciple Kenichi Shijou Saikyou No Deshi KenichiViệt Sub Năm: 2012 (Tập 50/50)

Shirahama Kenichi là một học sinh học lực trung bình và bị gán cho cái biệt danh "Funuken" vì luôn bị bắt nạt. Một ngày đẹp trời, đi học về cậu gặp Furinji Miu, cô nàng này đã tạo động lực cho Kenichi học võ và cậu quyết định theo học ở võ đường nơi Furinji sống. Ở đây, Kenichi giáp mặt với nhiều cao thủ với những thế mạnh ở các môn võ khác, và những ngày tháng yên bình của Kenichi đã... Liệu Kenichi có thể trở nên mạnh hơn? 

Sinh Tử Luân Hồi Gantz Ss1 And Ss2.Diễn Viên: Kenichi Matsuyama,Kazunari Ninomiya,Takayuki Yamada

Sinh Tử Luân Hồi Gantz Ss1 And Ss2Việt Sub Năm: 2004 (Tập 26/26)

Kei Kurono là 1 dạng học sinh trung học điển hình, ích kỷ, ko quan tâm đến bất kỳ ai ngoài bản thân. Tuy nhiên, vì 1 sự tình cờ, cậu ta bắt buộc phải giúp người bạn hồi nhỏ của cậu ta, Katou Masaru, cứu 1 người say rượu ngã xuống đường ray của tàu, vì vậy cả cậu ta và Katou đã chết...Hoặc là không phải. Sau khi bị cán bởi tàu, họ đột ngột được chuyển đến 1 căn phòng bị khóa với những người đã chết khác. Và bây giờ mạng sống của họ bị điều khiển bởi 1 quả bóng đen bí ẩn tên là GANTZ trong căn hộ

Xem Phim Rồng Ma Trận - Dragon Drive Việt Sub (2003) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về oozora reiji không phải là một cậu bé lười biếng nó chỉ là khủng khiếp không có động lực tất cả các câu lạc bộ và các hoạt động anh tham gia không quan tâm đến anh ta cho dài đó là tất nhiên cho đến khi người bạn thân nhất của mình yukino đưa cậu đến một arcade ngầm nơi một trò chơi thực tế ảo không thể tin được chơirồng ma trận,xem phim rồng ma trận,download rồng ma trận,xem online rồng ma trận hd,xem rồng ma trận nhanh,tai phim rồng ma trận,dragon drive,xem phim dragon drive,download dragon drive,xem online dragon drive hd,xem dragon drive nhanh,tai phim dragon drive