Trò Chơi Giải Mã Reborn.Diễn Viên: Hàn Canh,Rhydian Vaughan,Tomohisa Yamashita

Trò Chơi Giải Mã RebornThuyết Minh Năm: 2018

Thần đồng IT ẩn dạt Lý Hạo Minh bất ngờ bị cuốn vào một phi vụ bất chính. Anh vừa phải cùng hacker Kiều Phi và đả nữ Tô Nghi tấn công tập đoàn IT Oasis theo yêu cầu của Takeshi Mori, tay trùm người Nhật, vừa phải làm tình báo cho cảnh sát. Liệu chàng trai trẻ suốt ngày chỉ sống trong thế giới ảo có thể trở thành anh hùng ngoài đời thật?

Nhà Tù Đá The Rock.Diễn Viên: Sean Connery,Nicolas Cage,Ed Harris,John Spencer,David Morse

Nhà Tù Đá The RockViệt Sub Năm: 1996

Francis Hummel, một tướng giỏi của lực lượng quân sự Mỹ, trong một chốc bốc đồng đã bắt giam 81 du khách và đòi 100 triệu đô tiền chuộc của chính phủ Mỹ. Cùng đội quân tinh nhuệ cảm tử, Francis đã chuẩn bị một loại vũ khí sinh học giết người hàng loạt và sẵn sàng khiêu chiến với giới quân sự Mỹ khi chiếm giữ ngục Alcatraz vững chắc làm cứ địa của mình.

Chạm Trán Mafia Stray Bullets.Diễn Viên: Larry Fessenden,James Le Gros,John Speredakos

Chạm Trán Mafia Stray BulletsViệt Sub Năm: 2016

Được bố giao việc dọn dẹp ngôi nhà lưu động bỏ hoang trong rừng. Ash rủ cậu bạn thân Connor cùng thực hiện nhiệm vụ. Đến nơi, hai chàng trai bất ngờ chạm trán ba tên mafia đang lẩn trốn trong nhà cùng một chiếc va li bí mật. Khi kẻ truy đuổi xuất hiện, mạng sống của tất cả đều bị đặt vào vòng nguy hiểm.

Xem Phim Rocco Và Các Anh Em - Rocco And His Brothers Việt Sub (1960) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim được coi là hoàn hảo của visconti người để đời những bộ phim bất hủ như ossessione 1943 senso 1954 the leopard 1963 và death in venice 1971 tác phẩm điện ảnh kinh điển này đã giúp đạo diễn luchino visconti đoạt giải đạo diễn xuất sắc nhất tại giải quả cầu vàng 1961rocco và các anh em,xem phim rocco và các anh em,download rocco và các anh em,xem online rocco và các anh em hd,xem rocco và các anh em nhanh,tai phim rocco và các anh em,rocco and his brothers,xem phim rocco and his brothers,download rocco and his brothers,xem online rocco and his brothers hd,xem rocco and his brothers nhanh,tai phim rocco and his brothers