Berserk Berserk Tv Series

Berserk Berserk Tv SeriesViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Guts biết đến như là Black Swordsman, tìm nơi trú ẩn khỏi các thế lực ma quỷ mà theo đuổi anh cùng với cô gái của anh. Aided chỉ bởi sức mạnh titanic, kỹ năng của mình, và thanh kiếm, Guts phải đấu tranh chống lại số phận ảm đạm của mình, tất cả trong khi chiến đấu với một cơn giận dữ mà có thể chiếm lấy thân xác anh. Berserk là một câu chuyện đen tối của kiếm thuật kỳ quặc và số phận đáng ngại.

Bảo Bối Thần Kì 2 Pokemon 2.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Bảo Bối Thần Kì 2 Pokemon 2Việt Sub Năm: 1998 (Tập 36/36)

Trong phim, nhân vật chính là Ash Ketchum VK cùng những người bạn của cậu như: Brock, Misty, Tracey, May, Max và Dawn. Và dĩ nhiên, không thể thiếu chú Pokémon điện nhỏ màu vàng Pikachu. Ash vượt qua 5 vùng đất trong vương quốc Pokémon (Kanto, Orange, Johto, Hoenn và Sinnoh) để giành được danh hiệu nhà huấn luyện Pokémon vô địch (Pokémon Master). Cứ mỗi cuộc hành trình vào các vùng đất, cậu lại làm quen với những người bạn mới và thu phục các Pokémon mới.

Maou-Sama Retry 魔王様、リトライ!.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Maou-Sama Retry 魔王様、リトライ!Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về Akira Ouno – Một anh chàng bình thường làm việc tại một công ty game online. Anh cũng thường chơi game và nhân vật của anh ta là Maou (Ma Vương). Một ngày nọ, khi anh đăng nhập vào game, đột nhiên anh bị lôi vào thế giới giả tưởng ấy, và biến thành nhân vật của chính mình.

Xem Phim Re:zero Kara Hajimeru Isekai Seikatsu 2Nd Season - Re: Life In A Different World From Zero 2Nd Season Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

rezero 2nd season re zero starting life in another world 2 mùa thứ 2 của anime re zero kara hajimeru isekai seikatsu second season of re zero kara hajimeru isekai seikatsure,zero kara hajimeru isekai seikatsu 2nd season,xem phim re,zero kara hajimeru isekai seikatsu 2nd season,download re,zero kara hajimeru isekai seikatsu 2nd season,xem online re,zero kara hajimeru isekai seikatsu 2nd season hd,xem re,zero kara hajimeru isekai seikatsu 2nd season nhanh,tai phim re,zero kara hajimeru isekai seikatsu 2nd season,re,life in a different world from zero 2nd season,xem phim re,life in a different world from zero 2nd season,download re,life in a different world from zero 2nd season,xem online re,life in a different world from zero 2nd season hd,xem re,life in a different world from zero 2nd season nhanh,tai phim re,life in a different world from zero 2nd season