Talentless Nana Munou Na Nana

Talentless Nana Munou Na NanaViệt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

Một học viện trên hòn đảo mà không có con thuyền nào thèm qua lại. Ở đó, học sinh được đào tạo không ngừng nghỉ để chiến đấu chống lại kẻ thù cho nhân loại. Nhân vật chính, một học sinh mới được chuyển đến đó, cũng lên đường với ý định diệt trừ mọi kẻ thù cho nhân loại.

Ga-Rei Zero Garei

Ga-Rei Zero GareiViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

The Japanese Ministry of Defense has an anti-paranormal special forces group called the Supernatural Disaster Prevention Office. They are the ones responsible to protect Japanese soil and its people from supernatural and paranormal events. However, things didnt go so well in one of their missions..

Chén Thánh: Nội Chiến Fate Apocrypha

Chén Thánh: Nội Chiến Fate ApocryphaViệt Sub Năm: 2017 (Tập 25/25)

Được Thiết lập một thế giới song song với Fate / stay night nơi Chén Thánh huyền bí biến mất khỏi Fuyuki sau Chiến tranh Chén Thánh Third Holy Grail. Sau nhiều năm yên bình, khoảng thời gian Chiến tranh Chén Thánh thứ năm đã xảy ra, Yggdmillennia, một gia đình ma thuật, tuyên bố công khai việc ly khai khỏi hiệp hội Mage và họ đang nắm giữ Chén Thánh

Yêu Ma Trang Inu X Boku Ss

Yêu Ma Trang Inu X Boku SsViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Shirakiin Ririchiyo là con gái của một gia đình danh giá. Cảm thấy mình luôn bị hắt hủi vì thân phận, cô bé quyết định chuyển ra sống một mình để có cơ hội hòa đồng với mọi người. Nơi cô chuyển đến là một khu nhà có tên “Yêu ma trang”. Chỉ những người đạt đủ một số điều kiện nhất định mới được sống ở đây.

Xem Phim Ranpo Kitan - Game Of Laplace Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện diễn ra tại một trường trung học nào đó nơi một số vụ giết người diễn ra kobayashi một cậu bé đi đến trường gặp thiên tài thám tử akechi ai đến trường để điều traranpo kitan,xem phim ranpo kitan,download ranpo kitan,xem online ranpo kitan hd,xem ranpo kitan nhanh,tai phim ranpo kitan,game of laplace,xem phim game of laplace,download game of laplace,xem online game of laplace hd,xem game of laplace nhanh,tai phim game of laplace