Oan Hồn Trong Mưa Love Rain

Oan Hồn Trong Mưa Love RainThuyết Minh Năm: 2018

Hồn ma một cô gái tên Som liên tục bám theo anh chàng thu ngân Gab. Trước đó, Gab bị cha mẹ cắt mất tiền tiêu vặt khiến anh phải làm việc tại một cửa hàng để trang trải cho cuộc sống.

Ngôi Làng Quỷ Ám Horrible Masion In Wild Village.Diễn Viên: Huệ Ánh Hồng,Sở Tuyên

Ngôi Làng Quỷ Ám Horrible Masion In Wild VillageThuyết Minh Năm: 2016

một bộ phim kinh dị do Trung Quốc sản xuất vừa được ra mắt năm 2016 xoay quanh câu chuyện về những hôn ma vô cùng đáng sợ tại một ngôi làng hẻo lánh. Trong phim các bạn sẻ được thưởng thức những câu chuyện liêu trai của những ma nữ đẹp mê hồn bên cạnh đó còn có cả câu chuyện hàng yêu phục ma của vị thầy pháp ẩn danh tánh.

Mắt Ma The Eyes Diary.Diễn Viên: Prama Immanothai,Focus Jirakul,Chonnikan Netjui

Mắt Ma The Eyes DiaryThuyết Minh Năm: 2014

cô bạn gái Pla (Focus Jirakul) mất trong một vụ tai nạn giao thông, Nott (Parama Immanothai) luôn cảm thấy đau buồn và muốn gặp lại Pla. Anh đã làm mọi cách để nhìn thấy hồn ma nhưng đều không thành công. Cho đến khi 1 người bạn chỉ cho anh cách duy nhất là phải đương đầu với các linh hồn khác để mở con mắt âm dương, lúc đó các linh hồn sẽ dẫn anh đến gặp Pla như ước muốn.

Xem Phim Quỷ Thai - Devil Fetus Việt Sub (1983) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhắc tới phim hồng kông thập niên 80 và 90 thế kỷ trước người ta thường nghĩ ngay tới những bộ phim hành động võ thuật từ đặc sắc cho tới kinh điển tuy nhiên song song với đó vẫn còn nhiều thể loại khác cũng rất phát triển và được nhiều nhà làm phim khai thác triệt đểquỷ thai,xem phim quỷ thai,download quỷ thai,xem online quỷ thai hd,xem quỷ thai nhanh,tai phim quỷ thai,devil fetus,xem phim devil fetus,download devil fetus,xem online devil fetus hd,xem devil fetus nhanh,tai phim devil fetus,eddie chan,yung,chang chin,pak,kwong ho