Chơi Ngải 4 Tà Thuật Nam Dương.Diễn Viên: Herman Yau,Suet Lam,Mark Cheng,Maggie Siu,Tak,Bun Wong

Chơi Ngải 4 Tà Thuật Nam DươngThuyết Minh Năm: 2007

Trên mặt người đàn ông này mang vẻ mặt khổ sở giống như vẻ mặt của cha dượng cô khi bị thua tiền, cô thật là sợ hắn sẽ xuống tay đánh cô giống như cha dượng cô. Vết thương trên người cô còn chưa khỏi, thật chịu không được tổn thương lần nữa. Nhất là trên lưng còn miệng vết thương đang rỉ máu còn chưa đóng vảy , bàn tay Tư Đặc ở trong chăn siết đến nơi đó rất đau , đau đến mức trên trán cô toát ra mồ hôi lạnh.

Yêu Người Chết In Love With The Dead.Diễn Viên: Herman Yau,Suet Lam,Mark Cheng,Maggie Siu,Tak,Bun Wong

Yêu Người Chết In Love With The DeadViệt Sub Năm: 2007

Tại Hong Kong, nhà thiết kế thành công Ming sống cùng người bạn gái yêu quý Wai Luk và cô em gái mê truyện ma. Khi Wai được chẩn đoán mắc bệnh ung thư tuyến tụy, cuộc sống của Ming bị đảo lộn, anh phải hy sinh sự nghiệp của mình để dành nhiều thời gian hơn cho Wai.

Trở Về Trường Học Detention.Diễn Viên: Herman Yau,Suet Lam,Mark Cheng,Maggie Siu,Tak,Bun Wong

Trở Về Trường Học DetentionThuyết Minh Năm: 2019

Sau 2 năm ra mắt thành công, siêu phẩm game kinh dị trường học Detention sẽ được chuyển thể thành phim. Thay vì sử dụng máu me và những pha hù dọa bất ngờ, Detention tạo ra một không khí đáng sợ xuyên suốt trò chơi.

9 Rưỡi Tối The Visit.Diễn Viên: Olivia Dejonge,Ed Oxenbould,Deanna Dunagan

9 Rưỡi Tối The VisitViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện về những trải nghiệm kinh hoàng của hai chị em Becca (Olivia Dejonge) và Tyler (Ed Oxenbould) trong chuyến viếng thăm ông bà ở vùng nông thôn bang Pennsylvania

Oan Hồn Demonic.Diễn Viên: Olivia Dejonge,Ed Oxenbould,Deanna Dunagan

Oan Hồn DemonicViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện của “Demonic” xoay quanh hậu quả của một vụ thảm sát kinh hoàng: năm sinh viên đại học, bị giết hại dã man trong một căn nhà bỏ hoang đổ nát.

Xem Phim Quỷ Quyệt 4 - Insidious: Chapter 4 Việt Sub (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cặp vợ chồng tự hào khi sở hữu một căn nhà cũ để chuẩn bị xây dựng tổ ấm của mình nhưng một tai nạn xảy ra làm một trong các đứa con của họ bị rơi vào hôn mê bi kịch không dừng lại ở đó khi họ bị các linh hồn đầy thù hận đến từ một thế giới gọi là the further bao vâyquỷ quyệt 4,xem phim quỷ quyệt 4,download quỷ quyệt 4,xem online quỷ quyệt 4 hd,xem quỷ quyệt 4 nhanh,tai phim quỷ quyệt 4,insidious,chapter 4,xem phim insidious,chapter 4,download insidious,chapter 4,xem online insidious,chapter 4 hd,xem insidious,chapter 4 nhanh,tai phim insidious,chapter 4,angus sampson,leigh whannell,lin shaye