Tần Số Frequency.Diễn Viên: Dennis Quaid,Jim Caviezel,Shawn Doyle

Tần Số FrequencyViệt Sub Năm: 2000

Nếu có cơ hội trở về quá khứ để thay đổi một việc , bạn sẽ thay đổi điều gì ? Vời John Sullivan , anh sẽ không do dự thay đổi trận hoả hoạn Bruxton ngày 12 tháng 10 năm 1969 , cướp đi mạng sống người cha thân thương - người lính cứu hoả anh hùng trong thảm kịch ấy . Ngay từ khi còn bé , John đã ao ước có thể thay đổi ngày định mệnh ấy , điều đó đã ám ảnh John suốt thời thơ ấu và cho đến tận lúc trở thành cảnh sát trong những năm 90 . Giờ đây , John có cơ hội thực hiện ước mơ bấy lâu .

Nhà Của Hắn His House.Diễn Viên: Dennis Quaid,Jim Caviezel,Shawn Doyle

Nhà Của Hắn His HouseViệt Sub Năm: 2020

Một cặp đôi trẻ đến từ Nam Sudan mịt mù khói lửa chiến tranh xin tị nạn và tìm kiếm một khởi đầu mới ở Anh. Một thế lực hiểm ác ở ngôi nhà mới giày vò họ.

Yêu Lần Nữa Mamma Mia! Here We Go Again.Diễn Viên: Meryl Streep,Pierce Brosnan,Lily James

Yêu Lần Nữa Mamma Mia! Here We Go AgainViệt Sub Năm: 2018

Mười năm sau khi Mamma Mia! thu về 609 triệu USD trên toàn thế giới, khán giả sẽ lại được thăng hoa cùng những giai điệu của tình yêu tuổi trẻ rạo rực như nắng hè bỏng cháy trong Mamma Mia!: Yêu Lần Nữa (Tựa gốc: Mamma Mia!: Here We Go Again). Bối cảnh của bộ phim vẫn diễn ra tại hòn đảo Kalokairi huyền diệu của Hy Lạp, nơi đã vang lên những bản nhạc bất hủ của nhóm ABBA theo một phong cách hoàn toàn mới.

Phòng Cách Ly The Clinic.Diễn Viên: Leslie Luna Lilly Gray,Evan Helms And Randy Kilgore

Phòng Cách Ly The ClinicThuyết Minh Năm: 2010

Cuối cùng giờ của một cá nhân người dường như hòa bình và khó chịu hoàn toàn với tình hình hiện tại của mình. C-Virus đã lan rộng, và tất cả mọi thứ đang xảy ra sai.

Xem Phim Quý Ngài Hoàn Hảo - Mr Perfect Chưa Sub (2011) - Tập Raw - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vicky là 1 anh chàng tham vọng sự nghiệp và luôn theo định hướng cá nhânanh sống ở úc và muốn mở 1 công ty trò chơi cùng với bạn bè anh đến ấn độ tham gia lễ cưới của chị gái priya là một bác sĩ chuyên môn ở trong một ngôi làng xa xôi ở tây godavariquý ngài hoàn hảo,xem phim quý ngài hoàn hảo,download quý ngài hoàn hảo,xem online quý ngài hoàn hảo hd,xem quý ngài hoàn hảo nhanh,tai phim quý ngài hoàn hảo,mr perfect,xem phim mr perfect,download mr perfect,xem online mr perfect hd,xem mr perfect nhanh,tai phim mr perfect,prabhas,kajal agarwal,tapsee pannu