Nữ Tiếp Viên Hàng Không Dũng Cảm Neerja.Diễn Viên: Shabana Azmi,Sonam Kapoor,Parth Akerkar,Hayder Ali

Nữ Tiếp Viên Hàng Không Dũng Cảm NeerjaViệt Sub Năm: 2016

Neerja là bộ phim dựa trên câu chuyện có thật về một nữ tiếp viên hàng không dũng cảm tên là Neerja Bhanot. Chuyến bay định mệnh Pan Am 73 cất cánh từ sân bay Bombay và bị không tặc bởi nhóm những kẻ khủng bố thuộc tổ chức Abu Nidal tại Karachi, Pakistan vào ngày 05 tháng chín năm 1986. Neerja, lần đầu tiên đảm nhiệm vai trò quản lí trưởng chuyến bay, bằng nỗ lực, sự nhanh trí và lòng dũng cảm, đã cứu được 359 trong số 379 hành khách và thành viên phi hành đoàn.

Tiếng Thét 3 Scream 3.Diễn Viên: Liev Schreiber,Neve Campbell,Courteney Cox

Tiếng Thét 3 Scream 3Việt Sub Năm: 2000

Bộ phim ăn theo những vụ giết người với tựa là "Stab" . Những diễn viên đóng vai của Sidney, Gale, Dewey,... trong "Stab" đã phải chết thực sự vì tên giết người cũng với diện mạo là chiếc mặt nạ đáng sợ. Đằng sau chiếc mặt nạ này lại là ai ? vì sao tên giết người chỉ muốn theo đuổi và giết Sidney ? sự thật về người mẹ của Sidney là như thế nào ? trong phần 3 này sẽ giải quyết mọi thắc mắc đó và khép lại bô ba loạt phim này bằng 1 kết thúc...

Đứa Con Trai Nhà Heelshire Cậu Bé Ma: The Boy.Diễn Viên: Lauren Cohan,Rupert Evans,Ben Robson

Đứa Con Trai Nhà Heelshire Cậu Bé Ma: The BoyViệt Sub Năm: 2016

với khâu viết kịch bản bởi Stacey Menear, và có sự tham gia của ngôi sao mới nổi Lauren Cohan (series The Walking Dead). Câu chuyện trong phim xoay quanh cô gái người Mỹ, Greta, nhận công việc trong trẻ tại một ngôi làng hẻo lánh ở nước Anh. Tuy nhiên, cô lại hoàn toàn bất ngờ khi biết rằng công việc của mình lại là chăm sóc một con búp bê bé trai 8 tuổi, và mọi chuyện bí ẩn xảy ra từ đây.

Khu Rừng Tự Sát The Forest.Diễn Viên: Lauren Cohan,Rupert Evans,Ben Robson

Khu Rừng Tự Sát The ForestThuyết Minh Năm: 2016

Bối cảnh của phim là ở rừng Aokigahara ở chân núi Phú Sĩ, và tập trung vào một cô gái trẻ người Mỹ (Dormer thủ vai) đang trong cuộc tìm kiếm người chị em song sinh mất tích. Phớt lờ nhưng cảnh báo của mọi người “sẽ bị mắc kẹt trên đường đi” vẫn tiến vào rừng sâu để khám phá về số phận người chị em song sinh của mình, chỉ để trạm chán với những linh hồn giận dữ và đau khổ của người chết - những kẻ luôn săn bắt bất cứ ai lang thang trong rừng.

Bé Na Serpent.Diễn Viên: Tom Ainsley,Sarah Dumont,Nicole Johnson,Skye Russell

Bé Na SerpentViệt Sub Năm: 2017

Một chuyến đi trốn lãng mạn vào thiên nhiên biến thành khoảnh khắc cuối cùng của họ khi một người chồng và một người vợ bị mắc kẹt trong một cái lều với một con rắn chết người. Không thể trốn thoát và với cái chết đang kề cận, chiếc lều trở thành một nơi tâm sự đầy nóng bỏng với một sự thật thảm khốc.

Xem Phim Quỷ Dữ - The Barrens Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người đàn ông cùng gia đình dự 1 chuyến cắm trại và bắt đầu dần dần bị thuyết phục rằng họ đang bị theo dõi và tấn công bởi một con quái vật trong huyền thoại của new jersey pine barrens bản năng sinh tồn của họ bắt đầu trỗi dậy liệu họ có sống sót thoát khỏi nanh vuốt con quái vật khôngquỷ dữ,xem phim quỷ dữ,download quỷ dữ,xem online quỷ dữ hd,xem quỷ dữ nhanh,tai phim quỷ dữ,the barrens,xem phim the barrens,download the barrens,xem online the barrens hd,xem the barrens nhanh,tai phim the barrens,stephen moyer,mia kirshner,allie macdonald