Dc Down Geoff Meed

Dc Down Geoff MeedViệt Sub Năm: 2023

một trận động đất đáng kinh ngạc tại Washington, D.C., khiến Đội Quân Chủng đối mặt với áp lực thời gian để giải cứu Tổng thống bị mắc kẹt dưới đống đổ nát. Trong khi đó, một âm mưu đen tối âm thầm âm thầm lập kế hoạch để tận dụng thảm họa này.

Yêu Dại Khờ Like Crazy.Diễn Viên: Felicity Jones,Anton Yelchin,Jennifer Lawrence

Yêu Dại Khờ Like CrazyViệt Sub Năm: 2011

câu chuyện tình yêu của Jacob và Anna, hai sinh viên đại học ở Los Angeles (Mỹ). Anna là một người Anh và tới Mỹ theo chương trình trao đổi sinh viên. Khi tốt nghiệp, cô buộc phải trở về London và chia tay với Jacob khi tình cảm đã quá sâu đậm. Hành trình tình yêu của họ trải dài trong khoảng cách từ Los Angeles tới London.

Đức Giáo Hoàng Phăngxicô Francis: Pray For Me.Diễn Viên: Darío Grandinetti,Silvia Abascal,Anabella Agostini

Đức Giáo Hoàng Phăngxicô Francis: Pray For MeViệt Sub Năm: 2015

Ana, một phóng viên đến Vatican để đưa tin về cuộc Mật nghị bầu Giáo hoàng năm 2005. Tại đây cô đã gặp Đức Hồng y Bergoglio, là Giám mục tại Buenos Aires, người rất ít được công chúng biết đến và khi đó chưa được bầu làm Giáo hoàng. Dần dần, Ana đã thấu rõ hơn về sự khiêm nhường giản dị của một người đã dành cả đời đấu tranh chống lại độc tài, nghèo đói, hút sách và chủ nghĩa thực dụng.

Niềm Tin Lung Lay First Reformed.Diễn Viên: Ethan Hawke,Amanda Seyfried

Niềm Tin Lung Lay First ReformedViệt Sub Năm: 2018

Nhân vật chính của bộ phim là một cựu giáo sĩ trong quân đội, người đang rất đau khổ trước cái chết của con trai sau khi chính ông đã khuyến khích chàng thanh niên nhập ngũ...

Tiếu Thuyết Sát Nhân True Fiction: Murder Novel.Diễn Viên: Ji Hyun Woo,Oh Man,Seok,Lee Seung,Wook,Kim Hak,Cheol

Tiếu Thuyết Sát Nhân True Fiction: Murder NovelViệt Sub Năm: 2018

mang thể loại hài hước châm biếm xoay quanh sự tham nhũng của các chính trị gia. Chính trị gia đạo đức giả Lee Kyeong-seok (Oh Man-seok) đang trên đỉnh cao sự nghiệp khi luôn được nằm trong danh sách ứng cử viên của các cuộc bầu cử địa phương.

Xem Phim Quý Cô Sloane - Miss Sloane Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

miss sloane quý cô sloane là bộ phim dành cho người trưởng thành với sự góp mặt của diễn viên tài năng jessica chastain bộ phim này tuy có vẻ khiêm tốn nhưng mang lại cảm xúc mạnh mẽ mà hiếm có một bộ phim nào trong thời điểm này có thể thể hiện được điều đó từ công việc vận động hành lang tại washington cho đến công việc của một nhân viên bán hàng elizabeth khiến người xem phải khâm phục sự mạnh mẽ của mìnhquý cô sloane,xem phim quý cô sloane,download quý cô sloane,xem online quý cô sloane hd,xem quý cô sloane nhanh,tai phim quý cô sloane,miss sloane,xem phim miss sloane,download miss sloane,xem online miss sloane hd,xem miss sloane nhanh,tai phim miss sloane,jessica chastain,david wilson barnes,john lithgow