Phi Hổ Chi Tiềm Hành Cực Chiến Flying Tiger.Diễn Viên: Miêu Kiều Vĩ,Trương Triệu Huy,Ngô Trác Hy

Phi Hổ Chi Tiềm Hành Cực Chiến Flying TigerViệt Sub Năm: 2018 (Tập 30/30)

Chiến là 1 biệt đội đặc biệt tinh nhuệ có biệt tài bắn tỉa chính xác, được đào tạo khắt khe nhất để tiêu diệt những tên tội phạm nguy hiểm nên tình tiết trong phim sẽ vô cùng kịch tính hấp dẫn đến ngẹt thở. Nội dung kể về cuộc chiến chống tội phạm đầy nguy hiểm của đội phi hổ, đồng thời còn khai thác khía cạnh tâm lý, mối quan hệ phức tạp của các thành viên trong đội.

Thuộc Địa Phần 1 Colony Season 1.Diễn Viên: Josh Holloway,Sarah Wayne Callies,Peter Jacobson

Thuộc Địa Phần 1 Colony Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

bối cảnh thế giới ở tương lai đang xảy ra chiến tranh, Los Angeles bị đô hộ, đôi vợ chồng của 1 cựu FBI đã bị chia cắt với con trai bởi cuộc xâm lược. Phim kể về cuộc đấu tranh của họ để giành độc lập cho mọi người và hành trình đi tìm con trai của họ.

Mặt Nạ Cô Dâu Bridal Mask.Diễn Viên: Joo Won,Jin Se Yeon,Shin Hyun Jun

Mặt Nạ Cô Dâu Bridal MaskViệt Sub Năm: 2012 (Tập 28/28)

Kể về một người anh hùng vô danh luôn đeo chiếc mặt nạ cô dâu để chiến đấu với người Nhật Bản, trả thù cho gia đình mình. Anh và cô gái có tên Mok Dan sẽ có một tình yêu cháy bỏng nhưng anh đành phải từ bỏ để bảo vệ cô. Phim chiếu vào tối thứ 4, 5 hàng tuần ở Hàn Quốc.

Xem Phim Quý Cô Diệt Quỷ Phần 3 - Wynonna Earp Season 3 Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về người cháu gái của wyatt earp khi cô kỷ niệm sinh nhật thứ 27 của mình bằng cách miễn cưỡng quay trở lại quê hương chiến đấu với các thế lực ma quỷ và các sinh vật khác với khả năng độc đáo của cô và một đội vũ trang của các đồng minh khác thường cô là người duy nhất có thể mang lại những điều huyền bí cho công lýquý cô diệt quỷ phần 3,xem phim quý cô diệt quỷ phần 3,download quý cô diệt quỷ phần 3,xem online quý cô diệt quỷ phần 3 hd,xem quý cô diệt quỷ phần 3 nhanh,tai phim quý cô diệt quỷ phần 3,wynonna earp season 3,xem phim wynonna earp season 3,download wynonna earp season 3,xem online wynonna earp season 3 hd,xem wynonna earp season 3 nhanh,tai phim wynonna earp season 3,melanie scrofano,shamier anderson