Những Mối Tình Đơn Phương Zenin Kataomoi.Diễn Viên: Takumi Saito,Fumika Shimizu,Sairi Itoh

Những Mối Tình Đơn Phương Zenin KataomoiThuyết Minh Năm: 2016

Ý tưởng của bộ phim đến từ chương trình radio của Masaya Kato với chủ đề về những mối tình đơn phương, nhằm khuyến khích các thính giả có thể gửi câu chuyện tình yêu của họ tới website manga, tiểu thuyết trên di động. Và rồi theo lời dẫn của phát thanh viên Masaya Kato, lần lượt từng câu chuyện dần dần được hé mở.

Tấm Vé Cuối Cùng The One Ticket.Diễn Viên: Anna Chuancheun,Nattawat Srimawk,Dan Worrawech

Tấm Vé Cuối Cùng The One TicketThuyết Minh Năm: 2014

Câu chuyện kể về Pong, ông bố đơn thân và Por Pla, đứa con gái 7 tuổi của mình. Vì một lý do bất đắc dĩ, Pong cùng những người bạn của mình phải tham gia một cuộc thi nhảy cover . Từ đó, tình cảm giữa hai bố con trở nên khắng khít và Pong có động lực để trở thành một người bố tốt hơn.

Bông Huệ Ngoài Đồng Lilies Of The Field.Diễn Viên: Anna Chuancheun,Nattawat Srimawk,Dan Worrawech

Bông Huệ Ngoài Đồng Lilies Of The FieldViệt Sub Năm: 1963

lấy cảm hứng từ lời Đức Giêsu trong Tin Mừng thánh Matthêu : “Hãy ngắm xem hoa huệ ngoài đồng, chúng không làm lụng, không kéo sợi ; thế mà, Thầy bảo cho anh em biết : ngay cả vua Sa-lô-môn, dù vinh hoa tột bậc, cũng không mặc đẹp bằng một bông hoa ấy” (Mt 6, 28-29).

Giai Điệu Con Tim Coda.Diễn Viên: Robin Williams,Lauren Graham,Wendi Mclendon,Covey

Giai Điệu Con Tim CodaViệt Sub Năm: 2021

CODA (child of deaf adults), Ruby là người duy nhất vẫn có thể nghe trong một gia đình khiếm thính. Khi phát hiện ra niềm đam mê ca hát, Ruby phải lựa chọn giữa nghĩa vụ gia đình và ước mơ bản thân.

Xem Phim Quý Bà Háo Sắc - Lady J Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mademoiselle de joncquières là một bộ phim có sự tham gia của cécile de france edouard baer và alice isaaz bị lừa bởi một người theo chủ nghĩa tự do khét tiếng một góa phụ lên kế hoạch trả thùquý bà háo sắc,xem phim quý bà háo sắc,download quý bà háo sắc,xem online quý bà háo sắc hd,xem quý bà háo sắc nhanh,tai phim quý bà háo sắc,lady j,xem phim lady j,download lady j,xem online lady j hd,xem lady j nhanh,tai phim lady j