Kẻ Đội Lốt Học Sinh Apt Pupil.Diễn Viên: Ian Mckellen,Brad Renfro,Joshua Jackson

Kẻ Đội Lốt Học Sinh Apt PupilViệt Sub Năm: 1998

ể về Todd, cậu học sinh trung học ở bang California rất say mê lịch sử chiến tranh thế giới lần thứ II. Tình cờ cậu lại quen biết với Kurk Dussander, một thành viên Đức Quốc xã cũ trốn chạy. Todd đã đóng đô tại nhà Kurk, giúp đỡ ông ta để được nghe những câu chuyện về các tội ác của Kurk trong quá khứ. Nhờ những câu chuyện của Kurk, Todd càng hiểu rõ hơn về lịch sử thời chiến tranh thế giới II.

Góc Khuất The Blind Side.Diễn Viên: Quinton Aaron,Sandra Bullock,Tim Mcgraw

Góc Khuất The Blind SideViệt Sub Năm: 2009

Bối cảnh phim "Blind Side" (Góc Khuất) diễn ra trong dịp lễ Tạ Ơn (Thanksgiving day) và những ngày noel giá lạnh, bằng sự chân thật, nhẹ nhàng, sự kì diệu của tình thương, bộ phim thực sự đã truyền hơi ấm cho khán giả và đem mọi người đến gần nhau hơn. Bộ phim là câu chuyện cảm động giữa một gia đình da trắng giàu có tại Mỹ với đứa con trai nuôi da đen.

Cuộc Đời Của Jolene Jolene.Diễn Viên: Jessica Chastain,Frances Fisher,Rupert Friend

Cuộc Đời Của Jolene JoleneViệt Sub Năm: 2008

Dựa trên cuốn tự truyện có thật, bộ phim xoay quanh câu chuyện của Jolene, một cô bé mồ côi dành 10 năm để du lịch xuyên quốc gia, trải nghiệm cuộc sống, tình yêu và cả những đau khổ để trưởng thành.

Thành Phố Tôi Yêu Ithaca.Diễn Viên: Tom Hanks,Meg Ryan,Jack Quaid

Thành Phố Tôi Yêu IthacaViệt Sub Năm: 2015

Khi anh trai của Homer Macauley của mình đi tham gia chiến tranh thế giới thứ 2, cậu bé mười bốn tuổi phải làm nhiều công việc như ngươi đưa điện báo để nuôi chị gái, mẹ và em trai của mình... Homer mang thông điệp của tình yêu, hy vọng, đau đớn và cái chết đóng vai trò như một người mang tin tức cho người dân vùng Ithaca, nhưng rồi một thông điểm dành cho cậu dẵ đến..

Xem Phim Quella Età Maliziosa - That Malicious Age Việt Sub (1975) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

gardener nino castellano takes a job in a southern italian villa and quickly finds himself embroiled in a menage a trois with gloria guida and anita sanders which soon leads to sex death and mayhemquella età maliziosa,xem phim quella età maliziosa,download quella età maliziosa,xem online quella età maliziosa hd,xem quella età maliziosa nhanh,tai phim quella età maliziosa,that malicious age,xem phim that malicious age,download that malicious age,xem online that malicious age hd,xem that malicious age nhanh,tai phim that malicious age,nino castelnuovo,gloria guida,anita sanders